Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Trên tay LG G2 chính hãng: pin lớn hơn, thiết kế nguyên khối, sản xuất tại Việt Nam

hh  |  at  23:36  |   |  No comments


  Trên tay LG G2 chính hãng: pin lớn hơn, thiết kế nguyên khối, sản xuất tại Việt Nam


 
G2 được LG phân phối chính hãng có pin dung lượng lớn hơn, thiết kế nguyên khối và được sản xuất tại Việt Nam. Trên tay LG G2 chính hãng: pin lớn hơn, thiết kế nguyên khối, sản xuất tại Việt Nam Không lâu sau khi siêu phẩm G2 được bán ra và xách tay gần như ngay lập tức tại Việt Nam với phiên bản Hàn Quốc thì mới đây LG đã nhanh chóng phân phối model này chính hãng. So với LG G2 của các nhà mạng Hàn Quốc, phiên bản quốc tế với vài thay đổi. Đóng hộp và phụ kiện

Đầu tiên là cách đóng hộp với kiểu hình hộp chữ nhật và nhỏ gọn hơn so với chiếc hộp gần vuông của phiên bản Hàn Quốc. Thông tin trên thân hộp được ghi rõ ràng với các thông số kỹ thuật nổi bật bằng tiếng Việt cùng hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử. Lý do của việc hộp LG G2 nhỏ hơn phiên bản Hàn Quốc là do máy được làm nguyên khối nên không đi kèm dock sạc và pin thứ 2 như phiên bản Hàn Quốc. Chúng ta vẫn có tai nghe Quadbeat cao cấp và có khêm que lấy SIM với hình chữ G được cách điệu.

Thiết kế và màn hình

Có thể nói LG G2 là chiếc điện thoại rất đẹp và mang những nét mới trong thiết kế. So với phiên bản LG Optimus G (Mới đây LG đã bỏ từ Optimus trong dòng sản phẩm của mình) được thiết kế vuông vức với các đường cắt rõ ràng thì G2 lại được làm bo tròn mềm mại. Do G2 có kích thước lớn nên LG đã quyết định hi sinh thiết kế được cho là rất ấn tượng trên Optimus G bằng những đường cong để người dùng có được thoải mái khi cầm. Khác với phiên bản Hàn Quốc, G2 được làm nguyên khối với chất liệu nhựa với các họa tiết cách điệu. Một điểm mới lạ mà không thể không nhắc đến là cụm phím cứng: phím nguồn, tăng/giảm âm lượng được đưa ra phía mặt lưng.

Màn hình 5.2-inch chiếm hầu hết diện tích mặt trước của G2 bởi các lý do. Đầu tiên là 2 phần cạnh trên được tận dụng tối đa, hơn nữa thay vì dùng phím cảm ứng điện dung như Optimus G thì trên bản nâng cấp LG sử dụng phím ảo trên màn hình. Điều được đánh giá cao trong thiết kế chính là phần viền màn hình cực mỏng, có thể coi là mỏng nhất hiện nay. Với những lý do trên mà dù có kích thước lớn nhưng cầm G2 trên tay vẫn khá thoải mái và tiện dụng. Nói thêm về chất lượng màn hình, nếu bạn đã từng trầm trồ về độ sắc nét và ưa nhìn trên Optimus G thì G2 sau 1 năm đã làm tốt hơn. Sử dụng công nghệ IPS, G2 cho màu sắc rực rỡ, hiển thị tuyệt vời và mịn màng nhờ việc nâng cao độ phân giải lên Full-HD 1080p.

Máy có thiết kế nguyên khối chứ không thao được nắp lưng như trên phiên bản Hàn Quốc. Điều này vừa có lợi những cũng mang lại những nhược điểm. Đầu tiên là G2 quốc tế có cảm giác cầm chắc chắn hơn (không nhiều vì phiên bản Hàn Quốc cũng được hoàn thiện rất tốt rồi). Thứ 2 là máy không thay pin, không tặng kèm pin/dock sạc rời, không có khe cắm thẻ nhớ. Vì lý do đó mà G2 quốc tế ưu ái hơn với dung lượng pin 3000mAh lớn hơn mức 2610mAh trên phiên bản Hàn Quốc, khay microSIM ở cạnh bên.

Phần mềm và hiệu năng

LG G2 vẫn hơi chậm chạp khi ra mắt chưa được chạy hệ điều hành Android mới nhất. Tuy nhiên nền tảng Android 4.2.2 cùng giao diện tùy biến của hãng không làm khó được bộ xử lý Snapdragonn800 cùng RAM 2GB được trang bị trên G2. Nhìn chung G2 vẫn tiếp được định hướng là thiết bị cao cấp nhất của LG nên cấu hình mạnh mẽ tương đương với các thiết bị cao cấp tương đương các đối thủ tương tự như ngày Optimus G ra mắt. Trên tay LG G2 chính hãng: pin lớn hơn, thiết kế nguyên khối, sản xuất tại Việt Nam So với phiên bản Hàn Quốc, G2 chính hãng không được trang bị kết nối LTE-A nhưng điều này không quá quan trọng bởi hiện tại Việt Nam chưa hỗ trợ công nghệmạng tốc độ cao này. Các cấu hình khác cũng tương đương

G2 cũng được LG trang bị những tính năng nâng cao như KnockON (Knock Knock) cho phép mở /tắt màn hình khóa, quản lý đa nhiệm Slide Aside, QuickRemote để điều khiển các thiết bị điện tử thông qua cổng hồng ngoại hay ghi chú nhanh với QuickMemo… Camera cũng được nâng cấp với hệ thống chống rung quang học OIS hay trang bị chip WCD9320 của Qualcomm hỗ trợ xử lý âm thanh Hi-Fi tần số 192 kHz, độ sâu 24-bit.

Giá bán và khuyến mại

Hiện tại LG G2 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá đề xuất là 14,5 triệu đồng đi kèm khuyến mại bao da Quick Window thông minh trị giá 1,8 triệu đồng. Tham khảo một số cửa hàng bán lẻ, G2 còn được bán thấp hơn giá đề xuất và nếu không lấy khuyến mại mức giá có thể giảm gần 1 triệu đông so với mức giá LG công bố.

Thông số kỹ thuật
  • Màn hình: 5.2-inch Full HD (1080 x 1920 pixels/423 ppi) công nghệ IPS
  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.26GHz
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ trong: 16/32GB (không có khe cắm thẻ nhớ)
  • Camera: 13MP, chống rung quang học, camera phụ 2.1MP
  • Hệ điều hành: Android Jelly Bean 4.2.2
  • Pin: 3000mAh
  • Kích thước: 138.5 x 70.9 x 8.9mm
  • Trọng lượng: 143 g
  • Màu sắc: đen/trắng
 
s
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.