Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Sức hút từ sony z lt36

hh  |  at  00:59  |   |  No comments


Sony Speria Z LT36 xuất hiện lần đầu tại sự kiện CES 2013 kể từ đó đến nay chiếc Smartphone cao cấp này đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Với những tính năng vượt trội của mình Sony Speria Z LT36 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu công nghệ trên toàn thế giới

Sau lần đầu xuất hiện tại CES 2013, sức hút của Sony Xperia Z  LT36 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục là tâm điểm của giới truyền thông khi trở thành chiếc điện thoại được mong đợi nhất của Sony trong năm 2013. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 4 này, Sony Xperia Z hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới với giới công nghệ trong nước.            
 
                         
Đặc biệt, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng Xperia Tablet Sony Z LT36 tại sự kiện ra mắt này. Đây là sản phẩm vừa giới thiệu tại Barcelona và được bầu chọn là máy tính bảng tốt nhất tại MWC 2013, đang rất thu hút người dùng trên toàn cầu.
 
Sự kiện còn mang đến những gameshow đầy thử thách để người tham dự trổ tài và trở thành một trong 6 chủ sở hữu của chiếc điện thoại Xperia Z LT36. 200 người đầu tiên mang vé mời đến tham gia sự kiện sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng để giành lấy một chiếc Sony Xperia Z  LT36 mỗi ngày và 3 chiếc điện thoại Xperia Z LT36 khác dành cho những người thắng giải các cuộc thi trong chương trình.
 
Theo kết quả nghiên cứu của Strategy Analytics, Sony Xperia Z  LT36 được vinh danh là chiếc điện thoại sở hữu màn hình 5 inch sắc nét nhất, là smartphone đầu tiên trên thế giới có tính năng quay phim HDR, và cũng là smartphone có khả năng chống thấm nước cao nhất. Xperia Z LT36  còn có thiết kế sáng tạo OmniBalance với bề mặt bốn phía nhẵn, tạo nên một khung hình vuông vức đẹp mắt. Sử dụng kính cường lực ở mặt ốp lưng và các đường viền xung quanh máy giúp cho Xperia Z  LT36 bền hơn khi bị va chạm.
 
Sony Xperia Z LT36 còn chinh phục người dùng qua cấu hình cực mạnh gồm bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB. Camera sau 13 megapixel với bộ cảm biến thông minh Exmor RS, màn hình 5 inch độ phân giải full HD 1080p với công nghệ Bravia Engine 2.
 

■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.