Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đã có bản nâng cấp Android 4.3 cho HTC One

hh  |  at  00:20  |   |  No comments

HTC vừa đưa ra phiên bản hệ điều hành mới cho HTC One với giao diện Sense 5 và Android 4.3. Đây là một động thái tích cực để lấy lại niềm tin của người dùng đối với một hãng không có truyền thống đưa ra các bản nâng cấp phần mềm sớm như HTC.

Android 4.3 sẽ có những tính năng nổi trội hơn so với phiên bản cũ. Đặc biệt là việc sẽ hỗ trợ Open GL ES 3.0 tối ưu cho các game sử dụng đồ họa 3D. Google Play Games cũng giúp người chơi lưu màn hình, theo dõi bạn bè và cập nhật bảng xếp hạng. Android 4.3 cũng bổ sung nhiều tùy chọn hơn so với Android 4.2.
Giao diện Sense 5 sẽ cải thiện cách cung cấp thông tin, nâng cao chất lượng âm thanh và trải nghiệm ảnh chụp. Theo HTC thì Sense 5 có sự thay đổi đột phá nhất về thiết kế kể từ khi Sense được giới thiệu đến nay.
Có thể nói, lần nâng cấp hệ điều hành này của HTC đã khiến người dùng hài lòng bởi sự nhanh nhạy và thái độ chăm sóc khách hàng rất thiện chí. Hãy cập nhật ngay nếu bạn đang sử dụng HTC One và trải nghiệm những tính năng mới. Những  người dùng HTC One X cũng hy vọng sớm được cập nhật hệ điều hành mới.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.