Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Samsung Galaxy S4 có thể tương thích với Galaxy Gear

hh  |  at  03:42  |   |  No comments



Theo Samsung tiết lộ, điện thoại Galaxy S4 sẽ hỗ trợ đồng hồ thông minh Galaxy Gear từ tháng 10 này. Ngoài ra Samsung sẽ mở rộng khả năng tương thích của đồng hồ Galaxy Gear với nhiều dòng sản phẩm khác của hãng chứ không bó hẹp chỉ với Galaxy Note 3.

Galaxy S4 sẽ là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ tương thích với đồng hồ Galaxy Gear từ tháng 10 tới. Tiếp theo đó đến tháng 12 Samsung sẽ đưa bản nâng cấp mới đến với Galaxy Note 2 Galaxy S3.

 
Một thông tin khác từ Samsung cho hay hãng di động Hàn Quốc đang sản xuất thế hệ Galaxy Gear thứ 2 với sự đầu tư về giao diện và trải nghiệm người dùng.
 
Bộ đôi Galaxy Gear và Galaxy Note 3 đã được bán ra thị trường tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, bộ đôi này cũng đã xuất hiện và chào bán với giá khoảng 17 triệu cho Galaxy Note 3 và 6 triệu cho Galaxy Gear.
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.