Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Những tính năng hấp dẫn nhất của Galaxy Note 3

hh  |  at  01:43  |   |  No comments

 Đâu là những tính năng hấp dẫn người dùng nhất của Samsung Galaxy Note 3. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Action Memo
 
Được truy cập nhanh chóng bằng lệnh Air Command, Action Memo là một điểm mới khai thác toàn bộ thế mạnh của chiếc bút S-Pen nổi tiếng. Tính năng cơ bản của Action Memo là cho phép người dùng nhanh chóng ghi lại những đoạn ghi chú ngắn sau đó theo dõi lại bất kì lúc nào. Điểm mạnh mẽ của Action Memo chính là khả năng nhận diện các đoạn văn bản viết tay thành văn bản mã hóa. Ví dụ như bạn viết một địa chỉ email hay số điện thoại vào ứng dụng, bạn có thể nhanh chóng gọi, gửi tin nhắn hoặc email thông qua khả năng nhận diện chữ viết. Một số địa danh cũng có thể được nhận diện và lập tức tìm kiếm với Google Maps.

2. Multi-Windows "kéo thả"
 
Được giới thiệu vào năm ngoái trên chiếc Galaxy Note 2, khả năng hoạt động hai ứng dụng cùng lúc cho phép người dùng cùng lúc thao tác với các hoạt động khác nhau trên Note. Tuy nhiên, Note 3 đã cải thiện khả năng này bằng việc tích hợp tính năng "kéo thả" giống trên máy tính.
 
3. Pen Window
 
Lại tiếp tục là một điểm mới nữa trên Note 3, tính năng khá tương đồng với Multi-Windows, tuy nhiên người dùng có thể gọi ra một ứng dụng bất kì với kích thước tùy chỉnh được. Ứng dụng mới này sẽ hiển thị bên trên ứng dụng hiện tại. Pen Window sẽ phù hợp với những ứng dụng nền tĩnh ví dụ như một trình duyệt web hoặc văn bản trong khi đó cửa sổ "nổi" bên trên có thể là ứng dụng ghi chú, máy tính…

4. Scrapbooker
 
Tính năng này hoạt động tốt với những người thường xuyên có nhu cầu ghi chú lại một phần ứng dụng nào đó. Băng việc sử dụng chiếc S-Pen, người dùng có thể nhanh chóng "nhớ" lại một phần trang web bằng cách dùng bút khoanh vùng chúng. Phần ghi nhớ này có thể được chuyển ngay tới ứng dụng Scrapbook để chỉnh sửa cũng như gửi đi nhanh chóng.

 
5. S Finder
 
Nếu như người dùng iOS có ứng dụng tìm kiếm với khả năng "lần mò" tiện lợi thì giờ đây Note 3 cũng sở hữu khả năng tương tự. S Finder cho phép người dùng tìm kiếm tất cả những thông tin có bên trong thiết bị, và thậm chí cả những thông tin trên mạng. Tính năng này thậm chí còn tìm kiếm được cả những hình vẽ đã thực hiện với S Pen tạo nên cách thức tìm kiếm vô cùng tiện lợi.

6. Cổng kết nối micro USB 3.0
 
Hiện tại, Galaxy Note 3 đang là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường sở hữu cổng kết nối USB 3.0, tuy nhiên cổng kết nối này sẽ mang lại những lợi ích nào cho người dùng? Đầu tiên có thể nhắc tới chính là thời gian sạc pin nhanh hơn, với việc tích hợp sạc pin qua cả cổng USB 2.0 lẫn USB 3.0, người dùng có thể sạc đầy smartphone trong khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều.
 
 

■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.