Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

KHÁM PHÁ THIẾT KẾ CỦA SKY A870

hh  |  at  01:27  |   |  No comments


Sky A870 mang trong mình một phong cách thiết kế rất riêng, không theo xu hướng Phalet như đàn anh Vega No 6.Thiết kế của máy rất tinh tế và sang trọng, có vẻ hướng đến người dùng là nam giới với các góc cạnh vuông vắn, cứng cáp. Cạnh viền bên của máy được làm phẳng đem lại một cảm giác cầm máy không bị cấn tay.

Vega Iron sở hữu thiết kế sang trọng.
 
Vỏ của Vega Iron cấu thành từ nhựa cứng và bộ khung bằng thép được gia công tỉ mỉ. Cũng vì vậy mà trọng lượng của máy nặng hơn so với các smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S4 hay HTC One.
 
 
Sky A870 sở hữu màn hình 5 inch, kết hợp với công nghệ viền “Benzel” siêu mỏng làm cho diện tích bề mặt màn hình rộng hơn. Tuy được bao bọc bằng chiếc viền 2.4 mm mỏng manh nhưng độ bền của máy không thể xem thường.
 
 
Sky A870 đột phá với viền màn hình siêu mỏng.
 
Các nút bấm tăng giảm âm lượng hay phím nguồn cũng được gia công tinh xảo từ chất liệu thép, được đặt hơi lồi ra so với khung để người dùng có thể dễ dàng tương tác.
 
 






Bộ khung làm từ thép không rỉ được gia công tinh tế.
 
Điểm độc đáo nhất chính là một cụm đèn LED nhỏ đặt ở góc bên phải của thân máy. Nhiều người dùng sẽ lầm tưởng chỗ này dùng để treo đồ trang trí giống như trên Sony Xperia Z. Hệ thống đèn này có tên là “Jewelry Lighting” hay được ví như một viên ngọc sáng.
 
 
Hệ thống đèn LED hai chiều.
 
Cũng khong chạy theo xu hiện nay, thiết kế nguyên khối. Sky A870 có nắp lưng và pin có thể tháo rời. Phần mặt lưng làm bằng nhựa và có lớp nhám tạo cảm giác cầm chắc tay hơn. Với phiên bản màu trắng, người dùng sẽ cảm nhận được sự đồng bộ màu sắc từ vỏ, linh kiện cho đến pin.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.