Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Doanh số bán iPhone 5s ngang ngửa iPhone 5c

hh  |  at  03:49  |   |  No comments


Theo khẳng định từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của công ty KGI Securities, trong con số kỉ lục 9 triệu chiếc iPhone mà Apple đã bán ra được trong tuần qua đã có sự cân bằng khá đồng đều trong doanh số bán hàng giữa hai thiết bị mới ra mắt của hãng là iPhone 5s và iPhone 5c.


Nhà phân tích này cho hay, ông đã ước tính trong tổng số 9 triệu chiếc iPhone được bán ra có khoảng 3,5 tới 4,5 triệu máy là iPhone 5s và điều đó cũng đồng nghĩa với việc là có khoảng từ 4,5 tới 5,5 triệu sản phẩm còn lại là iPhone 5c.
 
Trước đó, một dữ liệu báo cáo khác được công bố bởi Localytics lại cho biết iPhone 5s dường như đang bán chạy hơn iPhone 5c tới 3,4 lần sau 3 ngày phát hành đầu tiên. Tuy nhiên, phản bác lại với thông tin trên, nhà phân tích Kuo cũng chỉ ra rằng các số liệu mà Localytics thu thập được chủ yếu là dựa trên lượng iPhone kích hoạt mới trong khi của mình là dựa vào tình hình sản xuất thực tế.
 
Ông cũng cho biết thêm rằng nguyên nhân chủ yếu dẫn tới sự cân bằng này phần lớn là do hạn chế về nguồn cung của iPhone 5s giai đoạn đầu tiên, và nếu tình trạng thiếu hụt nguồn cung cho iPhone 5s nhất là phiên bản vàng còn diễn ra thì sẽ có thể là điều kiện quan trọng để giúp cho iPhone 5c vượt và tiếp tục gia tăng doanh số trong thời gian tới.
 
Nhưng trái hẳn với cách hiểu đó, Kuo vẫn tin tưởng chắc chắn về việc iPhone 5s vẫn sẽ là "nhân tố chính" trong tổng số các lô hàng được phát hành trong kì nghỉ lễ sắp tới của "quả Táo".
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.