Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tổng quan Nokia Lumia 620

hh  |  at  02:43  |   |  No comments


Nokia Lumia 620 là điện thoại chạy Windows Phone 8 cấu hình mạnh mẽ với giá cả cạnh tranh nhất, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, kiểu dáng hiện đại, bền bỉ và sang trọng.

Điện thoại Nokia Lumia 620

 
Cinemagraph – Chụp ảnh và sáng tạo
 
Nokia Lumia 620 được trang bị camera 5MP, khả năng lấy nét tốt, ghi hình HD 720p tốc độ 30fps, hình ảnh đẹp, nhạy sáng cao. Các ứng dụng biên tập và quản lý ảnh cho phép bạn dễ dàng thêm hiệu ứng và chia sẻ ngay lập tức.
 
 
Smart Shoot – Chế độ chụp thông minh
 
Thật dễ dàng chụp ảnh bạn bè của bạn với Lumia 620. Nếu có một người nhắm mắt lại trong ảnh, với Smart Shoot bạn không còn phiền lòng vì điều đó nữa, máy sẽ chụp một loạt ảnh rồi xử lý để tạo ra một bức ảnh nhóm hoàn hảo.
 
 
City Lens – Khám phá thành phố
 
Với Nokia City Lens, bạn chỉ cần giữ điện thoại hướng vào mọi thứ, Lumia 620 sẽ cho bạn biết thông tin về mọi thứ xung quanh: các cửa tiệm, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, mua sắm, du lịch,... Thỏa sức khám phá những điều chưa biết về thành phố với thao tác đơn giản, chỉ cần chạm vào màn hình bạn sẽ thấy thêm những thông tin và chỉ dẫn hữu ích.
 
 
Lumia 620 - Nổi bật và cá tính với vỏ ngoài đầy màu sắc
 
Bạn có thể dễ dàng thay đổi vỏ máy, kết hợp các màu sắc khác nhau, có thể cùng màu, khác màu,... Bạn hoàn toàn tự do với khả năng tùy biến vẻ ngoài của chiếc điện thoại này mỗi ngày.
 
 
Microsoft Office – Đồng bộ giữa điện thoại và máy tính
 
Bạn có thể dễ dàng làm việc với Outlook, Word, Excel và Powerpoint mọi lúc mọi nơi với Lumia 620. Dễ dàng đồng bộ thông qua SkyDrive để lưu trữ những dữ liệu quan trọng và có thể truy xuất từ bất cứ đâu.
 
 
Nokia Music – Kho nhạc miễn phí khổng lồ
 
Không cần đăng ký, không giới hạn, hoàn toàn miễn phí. Nay bạn có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi với kho nhạc Nokia Music trên Lumia 620 với hàng trăm kênh phát khác nhau.
 
 

 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.