Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Galaxy S3 vẫn là hàng hot tại Việt Nam

hh  |  at  19:54  |   |  No comments


Sau màn sụt giảm khá lớn khi Galaxy S4 ra mắt tại Việt Nam, chiếc S3 đã dần lấy lại doanh số nhờ điều chỉnh giá hợp lý.



Sau màn sụt giảm khá lớn khi Galaxy S4 ra mắt tại Việt Nam, chiếc S3 đã dần lấy lại doanh số nhờ điều chỉnh giá hợp lý.

Trên thị trường điện thoại Android, hiếm có một model cao cấp đời cũ nào vẫn giữ được sức hút như Galaxy S3. Hiện tại, đây vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất ở phân khúc điện thoại cao cấp, cả chính hãng lẫn xách tay.
Doanh số của Galaxy S3 không giảm mạnh, ngay cả khi S4 đã bán ra thị trường.
Đơn cử như chiếc HTC One X – sản phẩm được xem là đối thủ trực tiếp của Galaxy S3. One X chính hãng hiện đã bị ngừng bán tại nhiều đại lý lớn do doanh số thấp, trong khi với hàng xách tay, giá bán của model này cũng giảm xuống mức chỉ còn 7 triệu đồng, tương đương với nhiều smartphone tầm trung hiện nay.
Đại diện một đơn vị bán lẻ uy tín tại Việt Nam cho biết, doanh số của Galaxy S3 đã giảm gần một nửa sau khi S4 bán ra. Tuy nhiên, sau khi “cơn sốt” Galaxy S4 lắng xuống, cộng với động thái điều chỉnh giá hợp lý, Galaxy S3 đã lấy lại được doanh số và chỉ giảm khoảng 25% so với thời điểm trước khi S4 ra mắt.
Hiện tại, doanh số Galaxy S3 tại đại lý bán lẻ này vẫn cao gần gấp đôi so với chiếc Lumia 920 – model cao cấp nhất của Nokia và gấp 5 lần chiếc Xperia Z của Sony. Hiện tại, Galaxy S3 chính hãng đang được bán với giá phổ biến ở mức 10,9 triệu đồng.
Về phía hàng xách tay, người dùng có thể tìm mua sản phẩm này với giá 8 - 9 triệu đồng. Các phiên bản xuất hiện nhiều tại thị trường Việt là bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, được tích hợp RAM 2 GB ( Galaxy S3 chính hãng chỉ có RAM 1 GB).
Anh T., chủ một cửa điện thoại xách tay trên phố Thái Hà cho biết, ngoài các sản phẩm hàng hot như Galaxy S4, HTC One hay một số mẫu điện thoại giá 4 -5 triệu thì Galaxy S3 chính là mẫu điện thoại xách tay dễ bán nhất. Theo anh T., 8 – 9 triệu đồng là mức giá tốt cho một chiếc điện thoại được xem là “bom tấn” của năm ngoái như S3. Với việc được tích hợp cấu hình mạnh, màn hình lớn (4,8 inch) thì Galaxy S3 không tỏ ra thua kém so với những smartphone cao cấp hiện nay.
Việc máy sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với chiếc Galaxy S4 cũng là một lý do khiến model này vẫn giữ được khách bởi người dùng khi mua S3 sẽ không cảm thấy bị “lỗi thời”.
Samsung đang áp dụng đúng chiến thuật của Apple với chiếc iPhone 4 và 4S khi chỉ nâng cấp cấu hình và trải nghiệm chứ không thay đổi nhiều về thiết kế của sản phẩm. Nhờ đó, Galaxy S3 vẫn có doanh số tốt, ngay cả khi sản phẩm đời mới đã ra mắt” – anh T. nhấn mạnh.
Theo Infone
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.