Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Sony xperia ion LT28h cạnh tranh độ hot của HTC 8x

hh  |  at  21:55  |   |  No comments

Sony xperia ion LT28H gây ấn tượng bằng thiết kế nam tính và màn hình đẹp, tuy nhiên bản chính hãng có cấu hình khó cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng mức giá. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 4,55 inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Trong khi cấu hình không có nhiều thay đổi so với Xperia S, model cao cấp và ăn khách khác dòng Xperia.

[IMG]
Điểm nổi bật của

Điện Thoại Sony LT28H - Xperia Ion

Kích thước : 133 x 68 x 10.8 mm
Trọng lượng : 144 g
Hệ điều hành : Android OS, v3.2 (Honeycomb), có thể nâng cấp v4.0
Bộ xử lý : Dual-core 1.5 GHz, Adreno 220 GPU, Qualcomm MSM8260 Snapdragon chipset
Radio : Stereo FM radio với RDS
Định vị toàn cầu : Có, hỗ trợ A-GPS và GLONASS
Bộ nhớ trong : 16 GB, 1 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ : microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
3G : HSDPA, 21.1 Mbps; HSUPA, 5.8 Mbps; LTE, Cat3, 50 Mbps UL, 100 Mbps DL
WLAN : Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot
Bluetooth : Có, v2.1 với A2DP, EDR
Camera : 12 MP, 4000 x 3000 pixels, autofocus, LED flash
Bảo hành: 12 tháng

Hạn chế của trên Sony Xperia ion (LT28h)

Nắp lưng của Xperia Ion được làm từ kim loại với chất liệu vân ước, tăng thêm độ khỏe khoắn cho sản phẩm nhưng cũng dễ bị xước, trông mờ và xấu đi sau một thời gian sử dụng. Viền kim loại bao quanh camera cũng dễ bị xước, bong sơn nếu người dùng hay để máy nằm trên các mặt cứng.
Dãy 4 phím chức năng không có đèn nền, thay vào đó Sony đặt thêm 4 đen nhỏ nằm ngay dưới. Điều này vô tính khiến cho nhiều người không quan sát sẽ bấm nhầm vào đèn thay vì vào phím chức năng, tạo cảm giác nút bấm bị đơ, hoặc không nhạy.
[IMG]
Xperia Ion dày gần 11 mm. Cạnh bên trái có nút chụp hình, phím tăng giảm âm lượng và nút khóa màn hình tương tự như Xperia S.

Sử dụng công nghệ LCD với đèn nền LED, cảm giác màn hình của model tới từ Sony cho độ sáng và độ trong tốt hơn. Với công nghệ xử lý hình ảnh Mobile Bravian Engine, màn hình trên Ion thể hiện màu sắc khá rực rỡ khi trình chiếu phim, không thua kém độ sống động với màn hình Super AMOLED. Tuy vậy có một chút không vừa ý về tông màu da người, khi màn hình của Ion cho ngả về màu hồng, đỏ khiến cho sắc thái của da không thật.

Kết Luận.
Với mức giá hiện giờ chỉ còn hơn 10 triệu đồng ở thị trường xách tay, màn hình đẹp và những tính tốt, sony Xperia Ion vẫn là một lựa chọn đáng giá nhất là với đấng mày râu nhờ cộng thêm thiết kế nam tính. Nhưng với giá bán chính hãng gần 14 triệu đồng, Xperia Ion quá đắt so với những gì mang lại.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.