Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Nokia Lumia 520 - Dẫn đầu doanh số thị trường Việt Nam

hh  |  at  21:02  |   |  No comments


 Một thông tin rất bất ngờ về thị trường Smartphone Việt Nam: Hiện nay chiếc Smartphone đang dẫn đầu doanh số bán hàng lại không phải là những chiếc điện thoại đình đám như Iphone 5s hay Samsung Galaxy Note 3 mà lại là chiếc Smartphone tầm trung của Nokia - Nokia Lumia 520

 Mới đây theo một cuộc khảo sát thị trường của một nhóm nghiên cứu tại Việt Nam cho biết, chiếc smartphone Nokia Lumia 520 có doanh số bán tốt nhất hiện nay của Nokia tại thị trường Việt Nam. Nhưng nó cũng là sản phẩm đầu tiên mà nhà sản xuất Nokia cho giảm giá sau 5 tháng bán ra thị trường.
 

Lumia 520 sở hữu màn hình rộng 4 inch có độ phân giải 480x800 pixels, màn hình này tích hợp công nghệ Super Sensitive Touch cho khả năng phản hồi tốt ngay cả khi thao tác bằng găng tay.
 
Máy sử dụng nền tảng Windows Phone 8 được xử lí bởi bộ chip lõi kép tốc độ 1 Ghz cùng RAM 512 MB. Ở mặt sau là một camera 5.0 Mpx hỗ trợ chụp ảnh với nhiều tính năng độc đáo do Nokia tích hợp. Tuy vậy, camera không hỗ trợ đèn Flash LED trợ sáng là điều khá đáng tiếc trên dòng sản phẩm này.
 

 
Ngoài ra, Lumia 520 có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ lên đến 64 GB và pin dung lượng 1430 mAh.
 
Nokia Lumia 520 có máy ảnh chính 5MP hỗ trợ quay video HD 720p@30fps cho phép tạo ra những ảnh động thú vị với Nokia Cinemagraph và tự động chọn lựa gương mặt với Smarshoot.
 
Nokia Lumia 520 cũng được trang bị đầy đủ các kết nối phổ biến trên smartphone hiện nay như Bluetooth 3.0 với A2DP và EDR, microUSB 2.0, 3G HSDPA tốc độ 21 Mbps, Wifi chuẩn b/g/n hỗ trợ dual-band, định vị GPS.
 
 
Nokia Lumia 520 được trang bị camera 5MP, khả năng lấy nét tốt, ghi hình HD 720p tốc độ 30fps, hình ảnh đẹp, nhạy sáng cao. Các ứng dụng biên tập và quản lý ảnh cho phép bạn dễ dàng thêm hiệu ứng và chia sẻ ngay lập tức.
 
Mặc dù camera của Lumia 520 không hỗ trợ đèn flash để tăng cường ánh sáng khi cần chụp ở nơi thiếu sáng, nhưng ứng dụng chụp ảnh có hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 800 và có phối hợp với nhiều khung cảnh chụp lựa chọn như ngược sáng, về đêm, ngoài trời… nên khả năng chụp của Lumia 520 cũng khá hiệu quả.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.