Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Giải trí với chế độ HD của Sony Ericsson Experia S LT26i

hh  |  at  20:45  |   |  No comments


Với Camera lên đến 12.0 Megapixels cùng rất nhiều tính năng chuyên nghiệp khác để giúp bạn trải nghiệm chế độ HD tuyệt vời của Sony Xperia S LT26i

 
Giải phóng năng lượng âm nhạc của bạn trên thế giới
 
Giải phóng năng lượng âm nhạc
Giải phóng năng lượng âm nhạc
 
Xperia ™ S mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc vô tận, bất kể khi nghe bằng tai nghe hoặc loa ngoài. Âm nhạc trong và chất đến mức bạn muốn nhún nhảy theo giai điệu ngay lập tức. Bên cạnh đó, với sự tích hợp facebook kèm theo, bạn hoàn toàn có thể theo dõi xu hướng nghe nhạc của người thân bạn bè khi họ cập nhật trên Facebook và chia sẻ lại với họ về gu âm nhạc của mình.

Trải nghiệm từng khoảnh khắc ở chế độ HD

Bạn yêu thích ghi lại những khoảnh khắc khi du lịch vi vu cùng bạn bè hoặc cơ hội tham gia những buổi tiệc tùng thú vị hoặc chỉ đơn giản là bạn thích chụp ảnh. Kỷ niệm có thể phai mờ nhưng điện thoại Sony lt26i HD sẽ luôn giữ mọi thứ còn đó đểmỗi khi ngắm lại là một lần trải nghiệm sống động cảm giác từng có kia.
 
Hay ghi tất cả lại với video full HD. Xem lại những đoạn phim cực sắc nét trên Màn hình 4.3" chân thực với công nghệ BRAVIA® Engine – đã từng nổi tiếng với dòng TV Sony nay dành cho di động. Vẫn còn muốn hơn nữa? Hãy kết nối Xperia S của bạn với Tivi thông qua cáp HDMI và thưởng thức các nội dung HD trên màn ảnh rộng hơn.
 
camera 12 megapixel
camera 12 megapixel
 
Bắt lấy hình ảnh cực nhanh với máy ảnh 12 megapixel và khởi động chỉ sau hơn 1 giây kể từ chế độ chờ
Từ nay bạn sẽ không bao giờ để lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào nữa. Ánh sáng không thuận lợi cho điều kiện chụp và tưởng như phá vỡ ý tưởng ban đầu của bạn? Không sao cả! Cảm biến ánh sáng Exmor R™ sẽ làm sáng rõ bất kỳ khung cảnh ảm đạm nào.
 
Chỉ cần một cú lướt trên màn hình là bạn có thể thưởng thức chúng trên máy tính bảng, Tivi hay laptop của mình thông qua DLNA (mang giúp trao đổi dữ liệu dễ dàng và thuận tiện giữa các thiết bị kỹ thuật số.
 
Chơi game cực đã
Chơi game cực đã
 
Đắm mình trong game, tận hưởng chiến thắng
 
Với Sony Xperia™ S, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều game khác nhau trên màn hình HD rõ và sắc nét. Hay chỉ cần đơn giản kết nối với Tivi của bạn và chơi trên màn hình lớn. Với Sony Xperia™ S, bạn sẽ không có thời gian để buồn chán!
 

Giải trí tuyệt vời
Giải trí tuyệt vời
 
Giải trí tuyệt với bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu
 
Tải phim và kết nối điện thoại thông minh của bạn với Tivi, phần ứng dụng trên Tivi sẽ tự động hiện lên. Giờ đây bạn có thể dùng điện thoại để phát, lướt nhanh và thưởng thức những đoạn phim mà bạn thích. Không những thế, bạn có thể lưu hàng ngàn bản nhạc hay tạo những đoạn nhạc của chính mình và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.
 
Xperia S chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc sống phong phú và giải trí của bạn. Kết lại phần giới thiệu Xperia S bằng câu chia sẻ của Giám đốc Thiết kế David de Léon "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời khi tác phẩm thiết kế của chúng tôi có thể giúp mọi người trải nghiệm được nhiều hơn".
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.