Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Samsung quyết tạo đột phá với camera Galaxy S5 và Galaxy Note 4

hh  |  at  23:59  |   |  No comments

  Công nghệ camera của Galaxy S5 và Galaxy Note 4 sẽ đem lại chất lượng ảnh chụp đêm sắc nét.



Trong bối cảnh các hãng điện thoại thi nhau tung ra những siêu phẩm di động với độ phân giải camera lên tới hàng chục megapixel, Samsung cũng không hề chịu thua khi quyết tâm đem đến khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng cho Galaxy S5 và Galaxy Note 4 bằng cảm biến camera mới với tên gọi ISOCELL. Cảm biến camera mới của Samsung có khả năng bắt sáng tốt hơn đến 8 lần so với cảm biến thông thường qua đó giúp những tấm ảnh đêm được chụp bằng Galaxy S5 và Galaxy Note 4 trở nên sắc nét hơn rất nhiều.


Samsung Logo

Ngoài ra, công nghệ camera mới của Samsung còn khả năng chống rung cực tốt với góc lệch lên tới 1,5 độ trong khi các camera thông thưởng chỉ cho phép chống rung ở góc lệch 0,7 độ.

Bên cạnh camera, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng hứa hẹn sẽ đem đến 1 diện mạo mới cho Galaxy S5 bằng việc sử dụng thiết kế nhôm thay cho chất liệu nhựa vốn bị nhiều người chỉ trích. Hãng điện thoại này tỏ ra khá thận trọng với những tác hại có thể xảy ra như nhiễu sóng một khi áp dụng viền kim loại cho thiết bị của mình.
á

ngạc nhiên, từ đó tôi gọi chiếc Note II là một chiếc máy tính bảng.


■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.