Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

SMARTPHONE nhận diện cử chỉ vẫy tay cháy hàng

hh  |  at  19:49  |   |  No comments

SMARTPHONE nhận diện cử chỉ vẫy tay cháy hàng

07/08/2013 15:43


Với Android S4, chỉ cần một cái vẫy tay, máy sẽ tự chấp nhận cuộc gọi, phẩy tay nhẹ một cái nữa có thể lật trang mà không cần chạm tay vào màn hình. Lật úp mặt điện thoại xuống, máy sẽ mặc định hiểu là từ chối cuộc gọi lịch sự.




Android S4 thông minh.
Được xây dựng trên nền hệ điều hành 4.2.2 Jelly Bean hiện đại nhất, RAM 1GB và chip lõi tứ với bốn nhân chạy song song với tốc độ 1,6 Ghz, có thể truy cập Internet tốc độ cao. Hệ điều hành Android thông minh, kho ứng dụng CH Play với vô số những tính năng hữu ích như Viber, Yahoo...
Android S4 còn mang tới cho người sử dụng nhiều bất ngờ khi có thêm tính năng nhận diện bằng cử chỉ độc đáo. Chức năng thông minh này đã làm nên một sản phẩm có tính đột phá mới, tạo ra cơn sốt điện thoại thông minh giá bình dân. 
Android S4 nhận diện gương mặt bằng cảm biến rất nhạy.   
Chỉ cần một cái lướt tay nhẹ nhàng thì việc xem những bộ sưu tập trở nên nhanh hơn và hấp dẫn hơn trên Android S4. Nhận cuộc gọi dù trong bất cứ trường hợp nào cũng khiến người sử dụng vô cùng dễ dàng chỉ cần một vẫy tay. Hơn thế nữa Android S4 thêm phần thuyết phục khách hàng bởi tính năng thông minh gọi điện trên danh bạ hay tin nhắn, chỉ cần áp tai là cuộc gọi được thực hiện một cách đơn giản.
Android S4 nhận diện cử chỉ thông minh.
Với màn hình HD siêu nét 5 inch và độ phân giải cao 720x1280, sản phẩm đã mang lại cảm giác chân thực khi xem những bộ phim HD và không có gì là khó hiểu khi với camera 13 MPx (4096x3072 điểm ảnh), Android S4 đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ đẹp và rõ nét đến không ngờ. Màn hình được chống xước nên luôn giữ được vẻ bề ngoài hoàn hảo. 
Android S4 tạo nên cơn sốt tại TSmobile.
Chị Hoa, nhân viên văn phòng chia sẻ: "Android S4 là một chiếc điện thoại thông minh với cảm biến siêu nhạy và cảm ứng rất mượt.Với mức giá bình dân cho một chiếc điện thoại thông minh như thế tôi đã giới thiệu bạn bè tới TSmobile để mua thêm sản phẩm này" .
 
Theo Infonet

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.