Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Bùng nổ 'siêu phẩm' trong tháng 9

hh  |  at  00:41  |   |  No comments

(TNO) Vào dịp mua sắm cuối năm, hàng loạt hãng công nghệ thi nhau tung ra các 'siêu phẩm' nhằm thu hút người dùng. Sau đây là một số mẫu smartphone và tablet được chờ đợi công bố vào tháng 9 tới.



1. Samsung Galaxy Note 3 với 3 GB RAM
Mẫu máy này được cho là sẽ được Samsung công bố trong một sự kiện của hãng vào ngày 4.9 tới tại Đức. Hiện thư mời tham dự cũng đã được Samsung phát đi.
Nhiều nguồn tin khẳng định Galaxy Note 3 sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5,7 inch Super AMOLED đạt độ phân giải Full HD, máy có bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 800 hoặc Exynos 5 Octa (tùy theo thị trường) và bộ nhớ RAM 3 GB.
 
Galaxy Note 3 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 mới - Ảnh: Samsung
Ngoài ra, Galaxy Note 3 sẽ sử dụng camera chính lên đến 13 MP, có độ dày khoảng 8 mm và nặng 183 g (tức mỏng hơn một chút so với Galaxy Note II nhưng trọng lượng thì bằng nhau).
Bên cạnh các thông tin liên quan đến cấu hình, giới thạo tin cho biết Galaxy Note 3 là mẫu máy đầu tiên của Samsung được trang bị viên pin lên tới 3.450 mAh, đây là mức dung lượng pin cao nhất trong các smartphone hiện có của Samsung.
2. Sony Honami 'siêu máy ảnh'
Sony cũng vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia một sự kiện của hãng vào ngày 4.9 tới tại Đức. Tuy không nói rõ sản phẩm định công bố là gì nhưng giới thạo tin cho biết đây chính là "siêu máy ảnh smartphone" của Sony với tên gọi là Honami.

Honami được cho là có khả năng quay video 4K - Ảnh: PhoneArena
Nguồn tin ban đầu cho biết, Honami sẽ được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD Triluminos với công nghệ hình ảnh X-Reality, bộ vi xử lý Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB. Điểm nhấn của máy nằm ở camera 20,7 megapixel với ống kính G và bộ xử lý ảnh BIONZ.
Trong khi đó, một nguồn tin mới nhất còn cho biết Honima cũng sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay được video với độ phân giải 4K, tức cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD hiện nay.
3. 'Ẩn số' LG Pad G
Giới thạo tin vừa kháo nhau rằng vào tháng 9 tới, nhà sản xuất Hàn Quốc LG sẽ khuấy đảo thị trường tablet bằng việc tung ra một mẫu máy mới được đặt tên là Pad G có kích thước màn hình 8,3 inch.
 
Pad G của LG hiện mang nhiều ẩn số - Ảnh: GSMArena
Thông tin ban đầu cho biết, Pad G sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8,3 inch đạt độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ và bộ nhớ RAM là 2 GB. Điều đặc biệt, Pad G sẽ là mẫu máy tính bảng có thiết kế siêu mỏng và được làm bằng vỏ nhôm nguyên khối kèm thêm khe cắm SIM để gọi điện thoại.
4. Tablet đầu tiên của Nokia
Giới thạo tin cũng đang cho biết Nokia sắp tổ chức một sự kiện vào ngày 26.9 tới tại New York (Mỹ). Đây được cho là thời điểm hãng công bố chiếc tablet đầu tiên của mình.
 
Nokia sắp chen chân vào thị trường máy tính bảng - Ảnh: PhoneArena
Theo đó, đây sẽ là tablet sử dụng hệ điều hành Windows RT 8.1. Về phần cứng, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,15 GHz cùng màn hình 10,1 inch đạt độ phân giải Full HD và hỗ trợ bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài hỗ trợ kết nối Wi-Fi thì máy còn được trang bị cổng kết nối USB 3.0.
5. iPhone 5S của Apple
Có lẽ đây chính là sản phẩm được nhiều người dùng trông đợi nhất. Theo giới thạo tin, mẫu máy này sẽ được 'nhà táo' công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 10.9 tới tại Mỹ.
Theo đó, iPhone 5S sẽ sử dụng bộ vi xử lý A7 dựa trên cấu trúc 64 bit của ARMv8, điều này sẽ giúp cho tốc độ xử lý của iPhone 5S cao hơn 20% so với bộ vi xử lý đang dùng trên chiếc iPhone 5 hiện nay.
 

iPhone 5S được cho là sẽ có thêm phiên bản với bộ nhớ trong 128 GB - Ảnh: AFP
Về camera, iPhone 5S được cho là sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh sau là 8 MP hoặc 12 MP nhưng sẽ được tích hợp đèn flash LED kép giúp cho việc chụp ảnh đẹp hơn. Nút Home trên máy sẽ dùng sapphire và hỗ trợ công nghệ nhận dạng vân tay. Điều đặc biệt, iPhone 5S sẽ có thêm phiên bản với bộ nhớ trong lên đến 128 GB.
Liên quan đến mẫu iPhone giá rẻ, giới thạo tin cho biết ngày 10.9 cũng có thể là thời điểm Apple công bố mẫu máy này (tên mã ban đầu là iPhone 5C), với thiết kế vỏ nhựa để giảm giá bán máy và có rất nhiều màu sắc khi được bán ra. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng iPhone 5C sẽ được giới thiệu riêng trong một sự kiện của hãng diễn ra vào tháng 10 tới.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.