Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cận cảnh smartphone khủng Xperia Z Ultra bản thương mại

hh  |  at  01:22  |   |  No comments

Những chiếc Xperia Z Ultra xách tay đầu tiên vừa được một cửa hàng điện thoại nhập về và bán với giá 15,7 triệu đồng.



Mới đây, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của mẫu điện thoại khổng lồ Xperia Z Ultra là 18 triệu đồng và chính thức lên kệ vào ngày 9/8. Ngay sau đó, những chiếc Z Ultra bản xách tay cũng đã được đưa về Việt Nam với giá bán 15,7 triệu đồng (giá tham khảo tại cửa hàng CellphoneS), thấp hơn khoảng 2,3 triệu.
Xperia Z Ultra nằm trong top những smartphone màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay. Model này được tích hợp màn hình 6,44 inch Full HD, pin 3.000 mAh và thiết kế nguyên khối với vỏ sau bằng kính hệt như chiếc Xperia Z. Tuy nhiên, có một chút khác biệt khi bộ khung của Z Ultra được làm bằng kim loại chứ không phải nhựa cứng giống như “người anh em” của nó.
Đây là một smartphone sở hữu nhiều cái nhất hoặc đầu tiên trên thị trường như smartphone màn hình Full HD mỏng nhất (6,5mm), smartphone cao cấp chống nước tốt nhất hay smartphone đầu tiên tích hợp chip Snapdragon 800 của Qualcomm trên thị trường.
Xperia Z Ultra sở hữu thiết kế phẳng, được gọi là OmniBalance.
Ngoài ra, Xperia Z Ultra cũng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến mà Sony sở hữu trong tay như công nghệ hình ảnh Triluminos cho khả năng tái tạo màu sắc đặc biệt tốt hay bộ xử lý hình ảnh X-Reality giúp giảm độ nhiễu, tăng độ tương phải và đảm bảo độ bão hòa màu luôn ở mức ổn định.
Là một sản phẩm nằm ở phân khúc phablet nên sản phẩm này cũng hỗ trợ đầy đủ các thao tác về vẽ hay ghi chú nhưng điểm đặc biệt nằm ở chỗ, nó không cần đến bút cảm ứng của Wacom như dòng Note của Sony mà có thể thao tác với cả bút chì, bút bi hay bất cứ vật dụng nào khác.
Ngoài ra, Xperia Z Ultra cũng đạt chuẩn chống nước IP58, cho phép nó đạt khả năng ngâm nước 30 phút ở độ sâu 1,5m.  
Màn hình cực lớn cho phép Xperia Z Ultra hiển thị nhiều icon hơn.
Tuy nhiên, nó cũng gây ra nhược điểm là rất khó để cầm bằng một tay, nhất là khi các cạnh của máy cũng được thiết kế vuông vức chứ không bo tròn.
Sản phẩm này sử dụng khung nhôm, thay vì bằng nhựa cứng như chiếc Xperia Z.
Sony Xperia Z Ultra mỏng đúng 6,5mm, nặng 212 gram.
Nút nguồn hình tròn và phím tăng giảm âm lượng thon, nhỏ đã trở thành tiêu chuẩn của các model Xperia 2013.
Tuy là một model cao cấp với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất nhưng Xperia Z Ultra chỉ được tích hợp camera 8 megapixel. Rất may, camera này vẫn có khả năng chụp ảnh, quay video HDR nhờ cảm biến Exmor RS mới.
Xperia Z Ultra hàng xách tay có giá 15,7 triệu, khá tốt so với cấu hình và chất lượng của nó.
Hộp đựng sản phẩm dạng có dạng chữ nhật dài, thay vì to bản như một số model gần đây.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.