Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Samsung hồi sinh điện thoại nắp gập bằng Galaxy Golden

hh  |  at  21:58  |   |  No comments

Một tuần sau khi giới thiệu mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Hennessy ở Trung Quốc, Samsung lại tung thêm mẫu Galaxy Golden với kiểu dáng tương tự.
Galaxy Golden chạy Android 4.2, trang bị 2 màn hình cảm ứng Super AMOLED 3.7 inch ở cả hai mặt trước và sau. Thiết kế này cho phép người dùng có thể sử dụng Galaxy Golden theo kiểu nắp gập hoặc theo kiểu cảm ứng nguyên khối tuỳ thích.



Nhập mô tả cho ảnh
Galaxy Golden được trang bị vi xử lý lõi kép 1,7 GHz, camera 8 MP hỗ trợ mạng 4G LTE. Khác với các dòng smartphone khác, Galaxy Golden có chế độ "Easy Mode" để hỗ trợ cho những người mới sử dụng điện thoại thông minh. Máy còn được cài sẵn phần mềm đếm bước đi, đài phát thanh FM và ứng dụng y tế Samsung S. Đây là một chiếc smartphone dành cho người cao tuổi, hoặc những người đã gắn bó một thời gian dài với những chiếc điện thoại đời cũ.
Trong khi chiếc Galaxy Hennessy chỉ được bán ở Trung Quốc, chiếc Galaxy Golden chỉ dành cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc với giá 790.000 won (khoảng 14,7 triệu đồng).

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.