Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

3 smartphone full HD 'đỉnh' nhất hiện nay.

hh  |  at  19:33  |   |  No comments


  Đây đều là những chiếc điện thoại có màn hình đạt độ phân giải tới 1080 pixel và được đánh giá cao nhất trên thị trường.

Hiện nay các hãng điện thoại không chỉ cạnh tranh nhau về kiểu dáng và mẫu mã mà màn hình có độ phân giải cao cũng có sự ganh đua quyết liệt.
 
Có thể nói với các mẫu smartphone có màn hình fullHD hiện nay đều mang lại chất lượng hình ảnh hết sức sống động, cảm giác chơi game và xem video chân thực ... đến nỗi mà nếu chỉ quan sát sơ qua, người dùng rất khó nhận ra sự khác biệt ở màn hình của những chiếc điện thoại này.
 
Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách những smartphone có màn hình full HD nổi bật nhất hiện nay, đồng thời kèm theo đó là phân tích các điểm mạnh yếu nhằm cho người dùng cái nhìn toàn diện nhất.
 
1.  HTC One
 
(Giá: 16 triệu đồng) 
 
 
Điểm cộng: Thiết kế nguyên khối ấn tượng, cấu hình cao, hệ thống âm thành tốt.
 
Điểm trừ: Pin yếu, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD, giá thành cao.
 
Trong khâu thiết kế, HTC One thực sự tạo ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế nhôm nguyên khối khiến sản phẩm trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Với thiết kế cong viền sau lưng, chiếc máy tạo cảm giác thoải mái khi cầm và cho người dùng thấy ôm sát tay hơn.
 
Bên cạnh đó HTC One còn có màn hình 4.7 inch Full HD sở hữu mật độ điểm ảnh cao lên tới 468 ppi, giúp chất lượng hiển thị hình ảnh của chiếc máy này thuộc vào hàng "đỉnh" nhất so với các smartphone ngang hàng.
 
Về cấu hình, HTC One có bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Camera của sản phẩm này có độ phân giải khá thấp 4MP nhưng được trang bị công nghệ mới Ultrapixel, giúp lấy sáng tốt hơn đồng thời gọc chụp cũng rộng hơn. Máy có đầy đủ các kết nối thông dụng như NFC, Bluetooth 4.0, GPS, 4G và WiFi chuẩn 802.11ac ...
 
 
(Giá: 17 triệu đồng)
 
 
Điểm cộng: Cấu hình mạnh, camera có độ phân giải cao, pin khỏe.
 
Điểm trừ: Các phần mềm hỗ trợ sẵn có không có tính hữu dụng cao, thiết kế không sáng tạo, giá thành rất cao.
 
Xét về tổng thể, Galaxy S4 ảnh hưởng quá nhiều phong cách thiết kế của S3 nhưng các chi tiết đều được chăm chút tinh tế và kỹ lưỡng hơn.
 
Chiếc máy này vẫn sử dụng vỏ nhựa, có thể tháo nắp lưng với sơn trơn bóng nhưng bề mặt có các hoạ tiết, vân chấm chìm. Viền kim loại cứng cáp và phẳng hơn giúp máy trông nam tính hơn sản phẩm tiền nhiệm.
 
Tùy từng khu vực thường Galaxy S4 sẽ có bộ xử lý 4 nhân Qualcomm 600 tốc độ 1.9 Ghz. Máy có lượng RAM 2GB, 3 phiên bản bộ nhớ 16/32/64GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Sản phẩm này có 2 camera 13 MP phía sau và 2MP phía trước cùng có khả năng quay video fullHD. Galaxy S4 có đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay.
 
3. Aveo X7.
 
(Giá 5,3 triệu đồng)
 
Điểm cộng: Cấu hình mạnh, camera độ phân giải cao, giá thành hợp lý, thiết kế sáng tạo, pin khỏe, bảo hành tốt.
 
Điểm trừ: Trọng lượng máy hơi nhẹ.
 
 
Ngoài màn hình FullHD 5.0inch mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi cho ra chất lượng hình ảnh mịn màng, sắc nét hơn bất cứ dòng smartphone nào tầm giá trên 10 triệu chứ không nói đến phân khúc dưới 10 triệu thì Aveo X7 không có đối thủ. Thêm vào đó màn hình được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 3 giúp sản phẩm này có độ bền cao và chống xước cực tốt.
 
Aveo X7 được cộng đồng yêu công nghệ đánh giá cao không chỉ bởi mức giá “quá rẻ” chỉ 5,3 triệu đồng bản Rom 4Gb, 5,8 triệu đồng bản Rom 16Gb, 6,95 triệu bản Rom 32Gb mà còn bởi thiết kế “đẳng cấp”, cấu hình mạnh mẽ và camera 13.0 quay FullHD sắc nét. Với chip lõi tứ MTK6589 tốc độ 1,5Ghz x  4, Ram đa luồng dung lượng 2Gb bản Rom 32Gb, Android 4.2.1 Aveo X7 cho ra tốc độ xử lý cực nhanh kể cả chơi những games 3D nặng nhất hay tải những ứng dụng “khó nhằn” nhất. Bộ nhớ trong 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544.
 
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp mọi thời đại. 
 
 
Trước đây thời lượng pin Aveo X7 chỉ có 2500Mah nên hạn chế về thời gian sử dụng cho người dùng nhưng nay Avatelecom đã bổ sung bản pin 3800Mah đưa Aveo X7 đứng đầu bảng xếp hạng smartphone full HD có thời lượng pin khủng nhất.
 
 
Sản phẩm được bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời. Trong 1 tuần đầu tiên khách hàng được quyền đổi máy mới nếu xảy ra lỗi hỏng.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.