Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Xuất hiện giao diện iOS 7 trên iPad

hh  |  at  19:50  |   |  No comments

Xuất hiện giao diện iOS 7 trên iPad

16/06/2013 01:53

 iOS 7 được Apple giới thiệu tại WWDC 2013 nhưng ban đầu mới chỉ có bản beta dành cho iPhone và iPod Touch được hãng phát hành trong khi người dùng iPad phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Mới đây, một trang web tiếng Pháp đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về giao diện màn hình chính của iOS 7 trên iPad và iPad mini.

 
macgpic_1371219273

iOS 7 được Apple giới thiệu tại WWDC 2013 nhưng ban đầu mới chỉ có bản beta dành cho iPhone và iPod Touch được hãng phát hành trong khi người dùng iPad phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Mới đây, một trang web tiếng Pháp đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về giao diện màn hình chính của iOS 7 trên iPad và iPad mini. Hình ảnh này chỉ cho thấy giao diện màn hình chính của iOS 7 trên iPad nên chúng ta không thấy rõ được những thay đổi bên trong, những thứ cần được quan tâm. Các biểu tượng chương trình trên iPad hoàn toàn giống iOS 7 trên iPhone, ứng dụng Photo Booth có biểu tượng mới với nền đỏ và hình người trắng. Đáng tiếc ta không thấy có ứng dụng thời tiết (Weather) trên iPad, hy vọng Apple sẽ mang nó lên iPad trên bản chính thức của iOS 7.

Ở một hình ảnh khác (phía dưới), bạn có thể nhìn thấy giao diện trình nghe nhạc trên iPad chạy iOS 7 với thiết kế và sự pha trộn màu sắc giống trên iPhone. Giao diện màu bạc kim loại với nền gỗ hai bên trên trình nghe nhạc của iOS 6 (trên iPad) đã được thay bằng giao diện phẳng với nền trắng, các nút điều chỉnh to và rõ ràng hơn. Chúng ta vẫn chưa thấy giao diện Control Center cũng như giao diện đa nhiệm của iOS 7 trên iPad với màn hình to hơn iPhone khá nhiều. Apple chưa cho biết khi nào hãng sẽ phát hành iOS 7 cho iPad.
macgpic_1371219291
 

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.