Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

5 smartphone đáng mua nhất hiện nay

hh  |  at  00:43  |   |  No comments

Thị trường điện thoại di động Việt Nam đang tràn ngập các mẫu smartphone cao cấp, trong đó có rất nhiều sản phẩm mới chỉ ra mắt trong vài tháng vừa qua.



Hãy cùng điểm danh các siêu mẫu smartphone tốt nhất hiện nay.
iPhone 5 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho số đông. Các ứng dụng tốt nhất sẽ có mặt trên iPhone đầu tiên, và Apple luôn luôn kịp thời tung ra các bản cập nhập phần mềm với nhiều tính năng mới dành cho mẫu smartphone mới nhất của mình.
Giá iPhone 5 chính hãng là 17 triệu đồng.
Mẫu đầu bảng mới nhất của HTC là chiếc điện thoại Android tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và nếu như bạn không thích Apple, HTC One là sự lựa chọn số 1. Máy có thân hình kim loại tuyệt đẹp, màn hình cảm ứng 4,7 inch Full HD và chạy phiên bản Android mới nhất. Bạn sẽ sớm mong muốn sở hữu một chiếc HTC One ngay khi bạn tiếp xúc với nó.
HTC One có giá chính hãng là 16 triệu đồng.
Google đặt hàng LG sản xuất ra mẫu đầu bảng mới nhất của mình: Nexus 4. Nếu như bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Android nguyên bản tuyệt vời nhất, đây là chiếc smartphone duy nhất mà bạn nên cân nhắc.Điểm trừ duy nhất là Nexus 4 là chiếc điện thoại này không hỗ trợ mạng 4G. Với người dùng tại Việt Nam, đó cũng không phải là một vấn đề quá lớn.
Hiện Nexus 4 có giá bán khoảng 8,5 triệu đồng (hàng xách tay).
Từ trước khi ra đời, mẫu đầu bảng mới nhất của Samsung đã có sức hút rất lớn. Tuy vậy, phần lớn các đánh giá dành cho Galaxy S4 đều cho thấy một sự thất vọng rõ rệt.
Không thể phủ nhận Galaxy S4 là một mẫu Android chất lượng cao, song chiếc smartphone này lại sở hữu quá nhiều tính năng thừa, không hoạt động tốt, ví dụ như cử chỉ không cần chạm (touchless gesture). Galaxy S4 cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa rẻ, trong thời đại mà phần lớn các mẫu đầu bảng đều sử dụng chất liệu kim loại bền và sang trọng.
Hàng chính hãng S4 có giá 16 triệu đồng.
Sau thành công của series máy Aveo Note II, AVAtelecom tiếp tục tung Aveo X7 - chiếc smartphone được kỳ vọng dẫn đầu xu thế công nghệ trên thị trường giá rẻ.
Aveo X7 giá 5,3 triệu đồng đang thu hút sự chú ý lớn của thị trường.
Sở hữu màn hình Full HD 5 inch độ nét siêu cao độ phân giải 1920x1080p mà chỉ ở những máy tầm giá trên 10 triệu mới có được, cấu hình CPU lõi tứ 1,2GHz với 4 kênh chạy độc lập, RAM đa luồng DDR3 dung lượng 1Gb, camera 12,6 MPx HDLens, Android 4.2.1 cao nhất trên thị trường… có thể nói Aveo X7 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Điều bất ngờ nhất đã xảy ra khi vào phút chót cuộc họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện hãng công bố giá niêm yết chỉ có 5,3 triệu kèm nhiều ưu đãi khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.