Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Apple sắp khai tử iPhone 5?

hh  |  at  01:39  |   |  No comments

Những tin đồn về chiếc iPhone giá rẻ đang kéo theo khả năng nhiều tín đồ Táo khuyết sẽ phải nói lời vĩnh biệt với iPhone 5 một khi iPhone 5S ra mắt.



Theo trang tin công nghệ CTech của Trung Quốc, Apple có thể sẽ thay đổi hoàn toàn mô hình bán hàng, một khi chiếc iPhone 5S chính thức lên kệ vào cuối năm nay. Cụ thể, nguồn tin này cho rằng, iPhone 5 sẽ có thể bị khai tử trong thời gian tới.
Lý do là bởi giá thành sản xuất của iPhone 5 tương đối cao, và nó sẽ làm chia nhỏ thị trường smartphone Apple, đặc biệt là trong bối cảnh một chiếc iPhone giá rẻ (mang kiểu dáng thiết kế của iPhone 5) nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện cùng lúc với iPhone 5S.
iPhone 5 có thể bị khai tử khi "người anh em" 5S ra đời.
Bên cạnh đó, iPhone 4 và 4S hiện vẫn được lòng rất nhiều “thượng đế”. Dù đang được Apple bán ra như một mẫu sản phẩm giá rẻ của hãng, song sức hút của iPhone 4S vẫn không hề nhỏ. Ở nhiều thị trường, iPhone 4S vẫn lưu thông mạnh, bởi ngoài kiểu dáng thiết kế chắc chắn, vuông vức hơn iPhone 5, mẫu sản phẩm thế hệ trước của Táo khuyết vẫn đáp ứng đủ hầu hết mọi nhu cầu của người dùng phổ thông.
Vì thế, khả năng Apple sẽ khai tử iPhone 5 để tung ra iPhone 5S, iPhone giá rẻ và tiếp tục giữ lại iPhone 4S là tương đối lớn. Trước đây, Apple cũng đã từng bất ngờ khai tử một dòng sản phẩm của mình ngay khi chu kỳ của nó vẫn chưa hết, đó là trường hợp của iPad 3 (chưa đầy một năm).
Apple đang có dấu hiệu hụt hơi so với nhiều đối thủ cạnh tranh, sau khi đã thống trị thị trường smartphone trong nhiều năm liền. Vì thế, chiến lược kinh doanh chắc chắn sẽ là vấn đề khiến Táo khuyết phải dày công nghiên cứu nếu muốn củng cố ngôi vương. Do đó, tất cả thông tin hiện vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Nếu muốn có câu trả lời, chúng ta sẽ vẫn phải chờ đến cuối năm nay, khi Apple chính thức công bố sản phẩm mới của mình.
Theo VTV News

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.