Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Đập hộp' Nokia Lumia 925 chính hãng về VN sớm

hh  |  at  01:42  |   |  No comments


 Những chiếc Nokia Lumia 925 đầu tiên đã được Nokia và nhà phân phối đưa về trước khi đến tay khách hàng, máy có giá 11 triệu được tặng kèm tai nghe.




Trước khi Lumia 1020 có mặt trên thị trường, Lumia 925 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Nokia tại Việt Nam. Đây là thiết bị nâng cấp từ Lumia 920 với mức giá tốt hơn thời điểm phiên bản đi trước xuất hiện.
Ở mức giá gần 11 triệu, model này cũng hiện không có nhiều đối thủ, bởi Galaxy S III, Xperia SP, Optimus G ra mắt trước đây đã hạ giá, trong khi loạt smartphone Android của các thương hiệu khác mới ra thì lại có tầm cao hơn từ 2 đến 3 triệu. Ngoài ra, khi Lumia 1020 ra mắt, thiết bị đầu bảng mới vẫn nằm trên tầm 925, nhiều cửa hàng dự đoán, Lumia 925 có thể "thắng lớn" nhờ bước đi về giá.
Hộp đựng của máy khá gọn, các phụ kiện đi kèm cơ bản như sạc, tai nghe, dây kết nối USB, que chọc SIM. Những khách hàng đặt trước sẽ được tăng tai nghe Coloud Boom khoảng một triệu đồng. Thử nghiệm thực tế cho thấy, tai nghe tặng kèm có chất lượng tốt, âm trầm, ấm và mạnh về tiếng bass.
Lumia 925 vượt qua các thiết kế quen thuộc và có phần nhàm chán của dòng Lumia gần đây. Sản phẩm sử dụng bộ vỏ bằng kim loại kết hợp với nhựa mềm, cần gọn và chắc tay, dễ dùng hơn chiếc 920 cồng kềnh trước. Mặt trước máy là màn hình 4,5 inch với mặt kính cường lực. Màu sắc trên Lumia 925 rất tươi sắc và rõ nét.
Các phím bấm bên dưới.
Nhìn Lumia 925 ở phần trên với loa thoại, camera trước và cảm biến ánh sáng, tiện cận.
Sự kết hợp giữa chất liệu nhựa mềm và kim loại trong một thiết kế nguyên khối làm cho Lumia 925 dễ gây thiện cảm hơn. Ngoài ra, phiên bản này cũng gọn gàng, dù sở hữu máy ảnh tốt, phần ống kính hơi lồi lên trên.
Hãng này bố trí phần lớn các cổng giao tiếp lên trên đỉnh gồm giắc cắm tai nghe, microUSB, mic và khay cắm SIM.
Cạnh phải là sự xuất hiện của nút tăng giảm âm lượng, phím nguồn và chụp ảnh.
Cạnh trái trơn bóng với đường kim loại.
Chiếc smartphone này sẽ sử dụng phiên bản phần mềm cập nhật Amber với nhiều thay đổi, đặc biệt ở phần máy ảnh. Đây là phần mềm Nokia Pro Cam, ứng dụng cho phép tùy chỉnh chụp ảnh giống như DSLR.
Phần mềm Hipstamatic trước đây chỉ có trên iOS, hiện đã xuất hiện trên Lumia dù còn đơn giản về tính năng.
Với những thay đổi mới về phần mềm, cộng với phần cứng là camera 8 chấm, ống kính Carl Zeiss, đây là model đáng được chờ đợi với người dùng Windows Phone.
Về chụp ảnh, thiết bị này cũng đi kèm nhiều tính năng chụp liên tiếp, chọn vật thể di chuyển tiếp tiếp trong ảnh hay xóa mờ và các hiệu ứng lạ khác. Máy sẽ có mặt trên các kệ hàng trước dành cho người dùng đặt mua.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.