Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Loạt smartphone giá mềm vừa bán ra tại Việt Nam

hh  |  at  00:08  |   |  No comments

Loạt smartphone giá mềm vừa bán ra tại Việt Nam


 Tháng 8 chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt những mẫu smartphone mới, tập trung ở nhóm giá rẻ. Theo một đại lý bán lẻ lớn tại TP.HCM, Xperia M của Sony đang là một trong những sản phẩm hot nhất trong khi chiếc Samsung Galaxy Ace 3 dự kiến sẽ tăng hạng rất nhanh ngay sau khi bán ra nhờ mức giá hợp lý và danh tiếng của nó.



Sony Xperia M, Samsung Galaxy Ace 3 hay LG Optimus L1 II đều là những mẫu điện thoại Android giá rẻ, nằm trong tầm ngắm của khá nhiều người.
Dưới đây là một số mẫu smartphone giá rẻ vừa bán ra tại thị trường Việt Nam:
Sony Xperia M (5,5 triệu đồng)
Tính từ thời điểm Sony tuyên bố khai tử các dòng điện thoại tầm thấp để tập trung cho phân khúc trung và cao cấp, Xperia M là mẫu smartphone rẻ nhất hãng này cho ra mắt. So với các sản phẩm cùng cấu hình, Xperia M vẫn có giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng bù lại, thiết kế của sản phẩm này lại cho cảm giác cao cấp hơn. Xperia M sở hữu thiết kế OmniBalance quen thuộc của dòng Xperia 2013.
Máy có độ mỏng 9,3 mm, dùng màn hình 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Model này nặng chỉ 115 gram nhưng với thiết kế thân giữa thon gọn và lớn dần sang 2 đầu, người dùng sẽ có cảm giác khá đằm tay khi cầm máy. Về cấu hình, Xperia M dùng chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 4 GB và camera sau 5 megapixel.
Một điểm đáng chú ý là máy được tích hợp pin dung lượng 1.750 mAh, khá tốt cho một sản phẩm 4 inch. Tuy nhiên, các sản phẩm của Sony không được đánh giá cao về thời lượng pin.
Samsung Galaxy Ace 3 (4,5 triệu đồng)

So với các sản phẩm dòng Ace đời trước, chiếc Ace 3 cho cảm giác hoàn thiện và mượt mà hơn nhiều. Do đó, nhiều nhà bán lẻ đều dự đoán, Ace 3 sẽ tiếp bước các sản phẩm đời trước, trở thành một trong những smartphone giá rẻ bán chạy nhất của năm. Ace 3 sở hữu các thông số khá chuẩn cho một model tầm trung bình thấp với màn hình 4 inch WVGA 480 x 800 pixel, chip lõi kép tốc độ 1 GHz và RAM 1 GB.
Giống như Xperia M, máy được tích hợp camera sau 5 megapixel có khả năng quay video 720p 30 khung hình/giây và dung lượng lưu trữ trong chỉ 4 GB. Với pin dung lượng 1.500 mAh, Galaxy Ace có thể gây ra những nghi ngại nhất định về thời lượng sử dụng.
Oppo Find Muse (3,5 triệu đồng)

Oppo từng gây ấn tượng tốt với chiếc smartphone cao cấp Find 5 tại thị trường Việt Nam. Do đó, hãng này tiếp tục khai thác thương hiệu Find với sản phẩm 2 SIM 2 sóng giá rẻ mang tên Find Muse. Find Muse sở hữu những thông số khá ấn tượng với màn hình 4 inch WVGA, chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz và dung lượng lưu trữ trong.
Tuy nhiên, model này có dung lượng RAM chỉ 512 MB, khá ít cho một sản phẩm chạy Android 4.1 Jelly Bean. Camera sau của máy cũng chỉ có độ phân giải 3 megapixel nhưng với một sản phẩm giá chưa đến 4 triệu, khó đòi hỏi những thông số ấn tượng hơn từ sản phẩm này. Find Muse có thiết kế hơi cong về 2 đầu đẹp mắt, các cạnh bo tròn ưa nhìn nhưng máy hơi dày (9,9mm).
LG Optimus L1 II (2 triệu đồng)

Điểm nổi bật nhất trên chiếc Optimus L1 II chính là phiên bản hệ điều hành nó đang sử dụng – Android 4.1 Jelly Bean. Trong khi ở mức giá khoảng dưới 2 triệu, hầu hết các model chỉ có thể chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread thì LG đã tạo ra đột phá mới khi tích hợp được hệ điều hành này trên một model có cấu hình đặc biệt khiêm tốn.
Optimus L1 II được tích hợp màn hình 3 inch độ phân giải 320 x 240 pixel, chip lõi đơn 1 GHz, RAM 512 MB và dung lượng lưu trữ trong 4 GB. Camera sau của máy có độ phân giải 2 megapixel, pin 1.540 mAh.
Với thành công của các sản phẩm dòng L-Series trước đó, LG có cơ sở để tin tưởng, L1 II sẽ tiếp tục trở thành hàng hot trong phân khúc smartphone giá rẻ. LG L1 II vượt trội hơn hẳn so với Galaxy Y và cũng có lợi thế về thương hiệu so với các sản phẩm cùng mức giá đến từ các thương hiệu Việt Nam.
Thành Duy
Theo Tri Thức

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.