Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

SO SÁNH THÔNG SỐ SKY A870 VỚI GALAXY S4

hh  |  at  20:48  |   |  No comments


Những cái tên Iphone 5, Galaxy S4 hay HTC One đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại cao cấp. Thiết kế sang trọng, cấu hình cao cộng thêm thương hiệu lớn, thì giá thành chắc chắn sẽ không dễ gì có thể sở hữu với mức ngân sách khiêm tốn. Ngoài những smartphone bom tấn trên, vẫn còn một tên tuổi không lớn, nhưng cũng đáng để người dùng phải xem xét – Vega Iron (IM A870).


Để chứng mình siêu phẩm Sky A870 của người khổng lồ Pantech sánh ngang với các tên tuổi lớn ở trên, Skychinhhang sẽ đem cân Vega Iron với 1 trong 3 dòng trên cụ thể là Galaxy S4.
 
1. Về thiết kế
 
Người khổng lồ Pantech luôn được bết đến với những smartphone có thiết kế độc đáo và sang trọng. Từ dòng 7xx, đến 8xx đều có kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Sky A870 sở hữu thiết kế vuông vắn và đầy nam tính với khung viền được đặc biệt đúc từ thép nguyên chất. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng máy sẽ bị hỏng hay bị bóp méo trong quá trình sử dụng.
 

 
Samsung Galaxy S4 lại có thiết kế hướng đến người sử dụng, tạo cảm giác thon gọn, cầm rất chắc tay. Cũng có nhiều thay đổi trong thiết kế so với người tiền nhiệm Galaxy S3, nhưng vỏ máy và viền chỉ được làm bằng nhựa dẻo nên không sang trọng bằng Sky A870 vỏ thép gia công tỉ mỉ.
 
2. Về màn hình
 
Sky A870 HD IPS INCELL độ phận giải 1280x720 px cùng với công nghệ in-cell cho màn hình rất đẹp, góc nhìn rộng và sáng. Ấn tượng nhất khi ở ngoài trời, màn hình Vega Iron hiển thị tốt hơn S4 nhiều.
 
 
Galaxy S4 Super AMOLED độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh vô cùng ấn tượng là 441 ppi. . Điều bất tiện khi dùng màn hình AMOLED là khách hàng sẽ gặp khó khăn khi dùng điện thoại dưới ánh nắng mặt trời.
 
3. Về cấu hình máy
 
Sky A870 là sản phẩm cao cấp nhất của dòng máy Sky tại Việt Nam. Máy sở hữu bộ vi xử lý Chipset Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7 Ghz, Ram 2 GB.
 

 
Samsung Galaxy S4 vẫn nổi trội hơn với bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ 1.9GHz. Tuy nhiên, người dùng cũng khó nhận ra được sự khác biệt này. Bởi vì, khi chơi game. Lướt web hay chạy ứng dụng đa nhiệm đều mượt mà.

4. Về Camera
 
Tuy không phải điểm mạnh của Pantech, nhưng Sky A870 được trang bị camera lên tới 13 Mpx. Mặc dùng không sánh được với Xperia Z, nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng ảnh của những khách hàng khó tính.
 

 
Galaxy S4 cũng được trang bị camera 13 Mpx, được người dùng đáng giá cao, cho chất lượng hình sắc nét, màu sắc sống động. Trong điều kiện thiếu ánh sáng thì S4 chỉ chụp được những bức ảnh ở mức bình thường và ảnh chụp bị thiếu độ tương phản. Điểm nổi bật chính là chế độ quay phim và chụp ảnh từ 2 camera cùng lúc với chế độ Dual Shot.
 
5. Về dung lượng Pin
 
Viên pin 2.600 mAh mà Galaxy S4 sở hữu chỉ kém duy nhất chiếc Galaxy Note II. Điều này giúp Samsung Galaxy S4 có thể duy trì thời lượng sử dụng điện thoại ở mức bình thường là nghe, gọi, nhắn tin và check mail khoảng 2 ngày.
 
Vega Iron hơi thua kém khi trang bị dung lượng pin 2150 mAh. Bạn không phải lo lắng, do chip Snapdargon 600 tiết kiệm điện một cách tối đa mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn.
 
Nếu là tín đồ yêu công nghệ nhưng khả năng tài chính hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn chiếc Sky Vega Iron A870 để sử dụng phục vụ cho công việc, học tập hoặc giải trí.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.