Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Lộ cấu hình chi tiết iPhone 5S trước giờ G

hh  |  at  20:23  |   |  No comments


Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa iPhone 5S sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện đặc biệt của Apple, song những thông tin nóng hổi về thế hệ iPhone kế tiếp vẫn chưa dừng lại.

Trang mạng CtecCN của Trung Quốc lại vừa cho đăng tải những hình ảnh được cho là sử dụng cho trang chủ của iPhone 5S tại Trung Quốc với những thông tin chi tiết về cấu hình của iPhone thế hệ mới.
 

 
iPhone 5S sẽ có 2 đèn flash-LED và nút Home không có hình vuông màu trắng như truyền thống, thay vào đó là công nghệ cảm biến vân tay.
 
Những hình ảnh rò rỉ này gần như đã xác nhận tất cả những thông tin rò rỉ trước đây về iPhone 5S sẽ được Apple giới thiệu vào ngày mai, 10/9.
 
Theo đó, iPhone 5S sẽ có thiết kế không khác so với iPhone 5 với màn hình 4 inch, dày 7,6 mm và nặng 112 gam. Tuy nhiên, máy sẽ sử dụng chip A7 mới cùng với hai đèn flash-LED ở mặt sau.
 

Thông tin về công nghệ nhận dạng vân tay được xác nhận. 
 
Bên cạnh đó, nút Home ở mặt trước máy không có hình chữ vuông màu trắng ở giữa như các thiết bị trước. Điểm khác biệt này được cho là do Apple sẽ mang công nghệ nhận diện vân tay lên iPhone 5S.
 

Camera chính của iPhone 5S sẽ có độ phân giải 8 megapixel với khẩu độ F2.0.
 
Về camera, iPhone 5S sẽ được trang bị camera chính 8 megapixel với khẩu F2.0 chứ không phải là 13 megapixel như những tin đồn trước đây. Trên iPhone 5, camera chính cũng có độ phân giải 8 megapixel, tuy nhiên, khẩu độ của camera là F2.4.
 
Camera chính của iPhone 5S cho phép quay video FullHD 1080p với 120 khung hình trên giây. Camera phía trước vân có độ phân giải 1,2 megapixel như các thế hệ trước.
 

 
Thời gian chờ của máy tăng lên 250 giờ.
 
Một cải tiến nữa trên iPhone 5S so với iPhone 5 chính là thời gian chờ của máy tăng từ 225 giờ lên 250 giờ. Điều này được cho nhờ cải thiện của chip A7 tiết kiệm pin cùng với hệ điều hành iOS 7 mới của Apple.
 
Tuy nhiên, hình ảnh được cung cấp không có thông tin nào về màu sắc cũng như giá của sản phẩm.
 
Apple sẽ giới thiệu iPhone 5S trong sự kiện diễn ra vào ngày mai tại Mỹ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công tác bảo mật thông tin của Apple ngày càng đi xuống so với thời Steve Job còn làm CEO tại Apple. Chính vì vậy, những thông tin rò rỉ trước giờ G gần như đều chính xác.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.