Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

iPhone 5s dùng SoC 64 bit đầu tiên chính thức được công bố

hh  |  at  01:27  |   |  No comments


Cùng với chiếc iPhone 5c giá rẻ, Apple đã cho công bố mẫu smartphone cao cấp mới nhất của mình là iPhone 5s với hình dạng thiết kế khá tương tự iPhone 5 và được xem là bản cập nhật so với tiền nhiệm.

iPhone 5s sở hữu lớp vỏ nhôm cao cấp bao quanh 2 mặt bên và sau, các cạnh được vát mép. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 4 inch cho độ phân giải 1136 x 640 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 326 ppi. Điểm đáng chú ý là bên cạnh phiên bản đen và trắng thì người dùng cũng nhận được tùy chọn phiên bản màu xám.
 

 
iPhone 5s được trang bị VXL Apple A7 mới với kiến trúc 64 bit đầu tiên trên thế giới hứa hẹn giúp tăng cường sức mạnh xử lí của điện thoại khi hoạt động nhờ số lượng bóng bán dẫn được tăng gấp đôi. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ nguyên mức bộ nhớ RAM như trong phiên bản iPhone 5.
 
Ở phiên bản lần này, Apple cũng đã bổ sung vào thiết bị chip có tên M7 dành riêng cho việc xử lí các hoạt động chuyển động, giúp quan sát dữ liệu chuyển động theo thời gian thực, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển và la bàn số.
 

 
Apple hứa hẹn rằng iPhone 5s sẽ cho thời gian sử dụng pin kéo dài 10 giờ khi đàm thoại trên mạng 3G cũng như duyệt web với LTE, 40 giờ khi nghe nhạc hoặc 250 giờ khi ở chế độ chờ.
 
Cảm biến máy ảnh trên iPhone 5s hỗ trợ công nghệ iSight có kích thước lớn hơn 15% so với máy ảnh trên iPhone 5, kết hợp với đó là ống kính có khẩu độ f/2.2. Máy ảnh được trang bị tính năng ổn định hình ảnh, cho phép chụp ở tốc độ lên đến 10 khung hình/giây. Theo Apple, máy ảnh trên iPhone 5s có thể mang lại các bức ảnh sắc nét nhất có thể, cùng với đó là hệ thống điều khiển tông màu đèn flash có chức năng phân tích và lựa chọn mức đèn flash phù hợp với môi trường, cùng với đó là nhiều chế độ chụp khác nhau.
 
Và đúng như các tin đồn gần đây, iPhone 5s được trang bị cảm biến nhận diện dấu vân tay được gọi là TouchID tích hợp ngay vào nút Home. Về cơ bản, nút Home vẫn là một nút vật lí như truyền thống nhưng nó được trang bị một vòng kim loại xung quanh. TouchID cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để mở khóa điện thoại hay mua hàng từ iTunes.
 

 
Theo thông báo, iPhone 5s sẽ chính thức được Apple bán ra vào ngày 20/9 tới đây tại các thị trường Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật Bản, Singapore và Anh trước khi cập bến khoảng 100 thị trường khác vào tháng 12. Tại Mỹ, mức giá cho iPhone 5s khởi điểm từ 199 USD cho bản 16 GB, 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD cho bản 64 GB.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.