Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

HTC One dành huy chương vàng cho thiết kế và đổi mới

hh  |  at  00:40  |   |  No comments


Đài Bắc, Đài Loan – ngày 04 tháng 06 năm 2013 – HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu, đã một lần nữa được cả thể giới ghi nhận cho sự thành công của chiếc smartphone HTC One. Sau giải thưởng GSMA dành cho Thiết bị di động/ máy tính bảng tốt nhất, siêu phẩm HTC One lại tiếp tục nhận được huy chương vàng về Thiết kế và Đổi mới tại Triển lãm Công nghệ Computex Đài Bắc 2013. Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp cùng iF (Diễn đàn Thiết kế Thế giới), đây là giải thưởng được xem là danh giá nhất trong số các giải thưởng Computex d&i (Giải thưởng về thiết kế và đổi mới) và được trao cho HTC bởi chính tay tổng thống Đài Loan – ông Mã Anh Cửu (Ma Ying-jeou)



Trong tổng số 254 sản phẩm được đề cử năm nay, Ban hội thẩm gồm các chuyên gia trong ngành đều thống nhất rằng “đường nét thiết kế cực kỳ tinh vi đã đưa chiếc smartphone HTC One vượt lên trên hàng vạn chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường trong hạng mục giải thưởng này.. Chiếc HTC One mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị ngay cả khi mới cầm trên tay, chạm vào hay khi sử dụng; và tất nhiên đã trở thành sản phẩm xuất sắc nhất năm nay.”
 
“Giải thưởng quốc tế dành cho HTC One đã cho thấy cách mà HTC chứng minh khả năng thiết kế ở cả bề ngoài sản phẩm lẫn những trải nghiệm người dùng. Đó là mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới cho nền công nghiệp di động,” Ông Ben Ho, Tổng Giám đốc Marketing của Tập đoàn HTC chia sẻ, “Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.”
 
Chiếc HTC One đã giành được giải thưởng “Thiết bị di động, điện thoại di động và máy tính bảng tốt nhất năm 2013” của GSMA, giải "Điện thoại tốt nhất" và "Điện thoại trình diễn tốt nhất" do Tech Radar bình chọn, giải thưởng “Smartphone tốt nhất” do Mobile Geeks trao tặng.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.