Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

LG Optimus G F180 thiết kế tinh tế cấu hình cực khủng hót nhất thị trường Việt Nam

hh  |  at  02:17  |   |  No comments

LG Optimus G hay còn gọi là LG F180 là sản phẩm điện thoại thông minh được khách hàng đánh giá cao. DuclinhMobile.vn phân phối điện thoại LG Optimus G (LG F180) với giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi cho khách hàng! Nếu quý khách có nhu cầu mua LG Optimus G (LG F180) hoặc chỉ là dùng thử điện thoại LG Optimus G (LG F180) tại cửa hàng vui lòng đến với duclinhmibile.vn.

Đánh Giá LG Optimus G F180
 
Thiết Kế
 
LG F180 sở hữu màn hình 4,7inch nên LG Optimus G F180 là một chiếc máy khá to, tuy nhiên khi cầm trên tay thì nó rất gọn gàng và dễ dùng chứ không gây khó chịu như một số smartphone màn hình lớn khác. Bốn góc máy được bo tròn nhẹ, mặc dù vỏ làm bằng nhựa nhưng LG Optimus G F180 cho người cầm cảm giác chắc chắn và đầm tay. Với độ mỏng 8,45mm tuy không phải là số một hiện nay nhưng vẫn vượt qua nhiều đối thủ trên thị trường và mang vẻ sang trọng quí phái riêng của mình.
 
Phần cạnh màn hình là màu đen tuyền tạo thành một mặt phẳng đen đồng nhất từ trên xuống dưới khi bạn tắt màn hình. Phía trên có loa thoại lõm vào và logo LG , cạnh bên nó là camera 1,3Mpx một đèn LED báo hiệu cho Notification và khi sạc. Ở phần bên dưới mặt trước có ba phím cảm ứng mang chức năng cơ bản của Android: Back, Home và Menu.
 
Thiết kế sang trọng quí phái mang vẻ quyến rũ riêng biệt
 
Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng và khe Sim. LG Optimus G F180 sử dụng chuẩn microSim giống với iPhone 4/4S, HTC One X hay Samsung Galaxy S III. Cạnh phải thì đơn giản với chỉ một nút nguồn dùng để mở tắt máy. Ở các cạnh bên của máy là một viền bạc đơn ôm sát vào bề mặt vỏ tạo cảm giác sang trọng cho máy.
 
Cạnh bên được thiết kế đơn giản tối đa
 
Mặt sau lưng được chia làm 2 phần: 1 phần là lớp vỏ nhựa được bo nhẹ từ cạnh trên xuống, phần còn lại là lớp hoa văn bóng được làm hơi lõm với các họa tiết được cắt theo kiểu kim cương và có một lớp phủ bóng loáng bên trên rất ít bám vân tay.
 
Màn hình
 
LG trang bị cho LG Optimus G F180 màn hình True HD-IPS+, màn hình cho độ phân giải HD thực, mật độ điểm ảnh 318ppi cho hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và màu sắc tươi tắn.
 
Sử dụng độ phân giải 768 x 1280 giúp LG Optimus G F180 hiển thị nhiểu nội dung hơn khi cầm máy ở chiều dọc so với các máy có kích thước màn hình tương tự.
 
Màn hình hiển thị sắc nét mượt mà
 
Nhờ được trang bị các công nghệ mới nhất hiện nay: tấm nền IPS+, công nghệ chế tạo màn hình in-cell "ZeroGap Touch", kết hợp lớp cảm ứng điện dung với lớp LCD đem lại cho chiếc điện thoại LG Optimus G F180 sự mượt mà và nhạy hơn bất cứ Smartphone nào bạn từng sở hữu.
 
Camera
 
Với camera 13Mpx được trang bị ở phía sau của máy đem lại hình ảnh sắc nét, chân thực nhất, nước ảnh mượt mà và độ phơi sáng tốt, không bị quá tối hay quá sáng nếu bạn chụp ở điều kiện đủ sáng. Với tính năng chụp ảnh panorama, time machine, HDR giúp bạn lưu lại những khoảnh khắt đẹp nhất
 
Giao diện điều khiển camera của LG Optimus G F180 rất đơn giản dễ sử dụng, toàn bộ các thanh công cụ ở cạnh trái của màn hình app này hoàn toàn có thể tùy biến được theo ý muốn của bạn, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng nút volume tăng, giảm hoặc thậm chí là phần lồi ở giữa hai phím để chụp hình một tính năng mà rất ít Smartphone trên thị trường được trang bị
 
Chụp ảnh hay quay phim đều cho chất lượng tuyệt đẹp
 
Khả năng quay video của LG Optimus G F180 tốt. Hình ảnh cho ra đẹp, màu sắc tốt với tốc độ khung hình là 30fps nên hình ảnh rất trơn tru. Máy có thể lấy nét liên tục ngay trong lúc quay và tốc độ auto focus rất ấn tượng, độ trễ chỉ ít hơn 1 giây mà thôi. Ngoài ra bạn cũng có thể chụp hình trong lúc quay bằng một phím nhấn riêng nằm ngay bên trên nút Record.
 
Tốc độ - Hiệu năng
 
LG Optimus G F180 là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro , bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz, Ram đi kèm theo máy có dung lượng 2GB cao gấp đôi so với Ram của các Smartphone tầm cao khác. Đi kèm theo đó còn có GPU Adreno 320 mang lại sức mạnh xử lí vượt trội so với các dòng Adrena đi trước. Optimus G hoạt động cực kì trơn tru và mượt mà, ít khi nào máy bị đứng hoặc có độ trễ, kể cả khi mở tắt ứng dụng, duyệt giữa các màn hình chính với nhau, cuộn trang nội dung, thao tác cảm ứng đa điểm.
 
Bộ bán hàng chuẩn full box
 
Thời lượng pin và Nhiệt độ
 
Sử dụng chip Snapdragon S4 nên LG Optimus G F180 cho thời lượng sử dụng pin là rất tốt, dư sức đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Bạn có thể sử dụng nó từ sáng đến tối mà không phải lo lắng gì.
 
Ngoài ra, LG còn tích hợp sẵn nhiều tính năng tiết kiệm điện cho máy. Thứ nhất là Power Saver, nó sẽ tự động tắt đi một số kết nối không cần thiết khi pin xuống đến một mức nào đó. Tính năng thứ hai là Quad Core Control (LG có chú thích thêm là Eco Mode) kéo dài thời gian dùng pin bằng cách tối ưu hóa mức độ sử dụng của vi xử lí, còn nếu tắt nó đi thì máy sẽ ưu tiên cho hiệu năng sử dụng hơn.

 

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.