Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Nokia lumia 620 điện thoại bán chạy nhất năm 2013

hh  |  at  19:48  |   |  No comments

Nokia Lumia 620 là phiên bản smartphone tầm trung của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 nhưng giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. So với 2 “đàn anh” Nokia Lumia 920 và 820 máy có cấu hình yếu hơn, màn hình nhỏ, độ phân giải thấp và không tích hợp công nghệ chụp ảnh Pureview. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn kế thừa công nghệ cảm ứng siêu nhạy, vượt trội so với các dòng iPhone đang có trên thị trường.

 

nokia-lumia-620

Nokia Lumia 620 là phiên bản smartphone tầm trung của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, lumia 620 được trang bị bộ xử lý 2 nhân Qualcomm Snapdragon S4, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB nhưng thực dùng chỉ còn khoảng 3 GB, màn hình cảm ứng siêu nhạy, kích thước 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 246 ppi, đồ họa rời Adreno 305, camera chính 5 megapixel, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p đạt 30 khung hình/giây, camera phụ 0,3 megapixel và pin có dung lượng 1.300 mAh.

nokia-lumia-620

Lumia 620 sử dụng kỹ thuật màu phủ kép (dual-shot) mới, mang lại những hiệu ứng màu sắc và hoa văn độc đáo. Kỹ thuật phủ kép bổ sung thêm một lớp polycarbonate màu, trong suốt hoặc trong mờ phía trên lớp nền để tạo ra những màu phối và chiều sâu lý thú. Với bảy màu vỏ rời khác nhau, người dùng có thể kết hợp điện thoại Nokia Lumia 620 với sở thích và phong cách riêng của mình.
Bà Jo Harlow, Phó Chủ Tịch Điều Hành Nokia Smart Devices cho biết: "Chúng tôi tiếp tục thực thi chiến lược tiếp cận những người tiêu dùng và thị trường mới. Với thiết kế sáng tạo, phần mềm Windows Phone 8 mới nhất và những trải nghiệm tiên tiến từ Nokia như thấu kính Nokia, Nokia Maps và Nokia Music, Lumia 620 là một điện thoại thông minh mang tính cạnh tranh cao" .
Nokia Lumia 620 cũng cho phép truy cập vào Nokia Maps, Nokia Drive, Nokia Transport và Nokia City Lens, với người dùng yêu âm nhạc, Nokia Music cho phép  nghe miễn phí các bản nhạc không có quảng cáo, không cần phải đăng ký và cho phép tải danh sách bài hát về để nghe sau đó.
Lumia 620 có thể kết hợp với các phụ kiện có tính năng này như loa di động JBL PlayUp cho Nokia. Khả năng kết nối NFC mở và an toàn giúp điện thoại có thể chia sẻ và nhận dữ liệu bằng cách chạm nhẹ vào các thiết bị tương thích, hoặc thực hiện thanh toán an toàn bằng cách sử dụng ứng dụng Wallet trong Windows Phone 8.
Được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8, 620 mang lại một trải nghiệm riêng trên điện thoại thông minh. Các ô Live Tile liên tục cập nhật trạng thái trên màn hình chính, People Hub tập hợp thông tin liên hệ từ nhiều nguồn vào một nơi duy nhất, Me Tile giúp mọi người có thể cập nhật những thông tin cá nhân mới nhất trên khắp các kênh Facebook, LinkedIn và Twitter.  Windows Phone 8 cũng bao gồm Xbox Live, Microsoft Office, SkyDrive với dung lượng lưu trữ trực tuyến 7GB và Internet Explorer 10 giúp lướt web nhanh hơn và an toàn hơn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.