Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

LG Optimust G f180 sở hữu màn hình chống lực tới 2kg trực tiếp

hh  |  at  01:39  |   |  No comments

LG Optimust G f180

LG Optimus G F180  được xem là sản phẩm chính sẽ đem lại doanh thu và thị phần cũng như vị trí thứ hạng trong các hãng sản xuất Smartphone trên thế giới  hiện nay. 


Với một mức giá chưa đến 5 triệu đồng hiện nay , chúng ta có thể sở hữu một chiếc điện thoại lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 
Pro, 2GB Ram, kết nối 4G và mang thiết kế hai mặt kính đầy cao cấp, đó là những gì LG Optimus G F180 có thể mang lại cho bạn. Và hãy cùng xem chiếc smartphone đình đám này còn có những gì để có thể cạnh tranh với rất nhiều smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Thiết kế
LG Optimus G F180  có một thiết kế vuông vắn tương tự như LG Optimus 4X HD và LG Prada 3.0 trước kia. Ngôn ngữ thiết kế này đang được sự ưa chuộng lớn từ người tiêu dùng, và chúng ta không có lý do gì để phàn nàn về nó.
Tuy nhiên, về vật liệu, LG đã có một thiết bị đầu tiên không cho cảm giác là một chiếc điện thoại nhựa rẻ tiền. Nguyên liệu cũng như chất lượng gia công trên LG Optimus G F180 mang lại cảm giác cao cấp và tinh tế hơn nhiều. Điểm nhấn trong thiết kế của máy chính là lớp vỏ bằng kính trơn, mềm 



mại phía sau đầy sang trọng. LG Optimus G F180 trông vuông vắn, gọn gàng với độ dày chỉ 8,45mm, cho chúng ta cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Rõ ràng, trái với những thiết kế bầu bầu thường thấy của các hãng điện thoại Hàn Quốc, một thiết kế vững chãi cùng mặt kính cao cấp như của 
LG Optimus G sẽ làm khác hàng cảm thấy thích thú hơn nhiều. Tuy vậy, LG Optimus G F180  cũng mang một vẻ mềm mại nhờ các cạnh bo tròn nhẹ 
và phiên bản màu trắng trông rất quý phái phù hợp cho phái nữ. Điểm yếu của mặt kính trên LG Optimus G F180  tất nhiên là dễ bám bẩn và dấu vân tay, tương tự như iPhone 4 và 4S.
LG Optimus G F180 có ba phím điều hướng cảm ứng điện dung nằm phía dưới màn hình. Ba phím này bố trí cách xa nhau để giảm thiểu việc bấm 
nhầm lẫn của người dùng. Trên màn hình là tai nghe thoại và camera trước độ phân giải 1,3 megapixel có khả năng quay video HD 720p.
Xung quanh viền máy như thường lệ là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, jack tai nghe 3,5mm, micro, mic lọc ồn và cổng microUSB. Một điều 
thú vị của cổng microUSB này là nó có thể xuất video qua một cổng chuyển đổi MHL. Điều này chúng ta sẽ nói kỹ hơn ở những phần sau bài đánh giá.Mặt sau LG Optimus G F180 là camera độ phân giải 13 megapixel cùng đèn flash LED và logo LG, ống kính camera hơi bị lồi một chút. Là một chiếc điện thoại thiết kế nguyên khối nên chúng ta không thể dễ dàng tháo máy để thay pin. Nằm trong lớp nắp lưng máy là viên pin dung lượng 2100 mAh.
Màn hình
LG Optimus G F180  chính là chiếc điện thoại xứng đáng đại diện cho công nghệ sản xuất màn hình luôn được đánh giá cao của LG. Màn hình trên 
chiếc máy này có kích thước 4,7 inch, độ phân giải 1280 x 768 True HD IPS Plus có đầy đủ mọi ưu điểm, về cả kích thước, mật độ điểm ảnh, chất lượng và khả năng hiển thị ngoài trời. Màn hình LG Optimus G qua các góc nhìn.
Đầu tiên, về độ nét, mọi chi tiết trên LG Optimus G F180  đều hiện ngay trước mắt bạn một cách sống động và chân thực nhất. Với mật độ điểm ảnh 320 ppi, cấu trúc điểm ảnh RGB hợp lý, cho phép chúng ta có những trải nghiệm xem video hay lướt web tuyệt vời nhất.

Thứ hai, không giống như 
một số công nghệ màn hình khác thường bị ám màu theo sắc thái nóng hoặc lạnh, IPS có khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên hơn nhiều. Tất cả đều được hiển thị một cách tinh tế, chân thực. IPS còn có khả năng mang đến hình ảnh sắc nét ngay cả khi chúng ta thay đổi góc nhìn.

Dù để máy 
nghiêng đến mấy, hình ảnh vẫn rất rõ ràng. Cuối cùng, chúng ta có thể thấy rằng LG đã cho chất lượng tối ưu về khả năng hiển thị ngoài trời trên màn hình của họ. Chất lượng hình ảnh vẫn rất tốt ở điều kiện ánh nắng mặt trời gay gắt. Ngoài ra, LG Optimus G F180  là chiếc smartphone đầu tiên của LG sử dụng công nghệ “Zerogap Touch”, tức là màn hình LCD được dính luôn với lớp kính để loại bỏ khoảng cách, giúp cho hình ảnh xuất hiện gần bề mặt hơn và trông gần như nổi ngay trước mắt người dùng.Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về độ bền màn hình LG Optimus G F180 khi nó được trang bị một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 2 chống trầy và chống va đập.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.