Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Ảnh chụp từ Sony lt26i - không tệ như 'người ta' nói

hh  |  at  03:00  |   |  No comments

Mình xin  post 1 bài về ảnh chụp của Xperia lt26i dó chính mình dùng và tay mình chụp. Mong anh chị em xóa cái mặc cảm về Sony lt26i vì chụp ảnh không đệp, và chê chất lượng của Xperia S lt26  hay Sony xperia ion ko được bằng các dòng khác , nhất là chụp đêm hay ánh sáng yếu.

Nhưng thực tế  mình dùng Sony Xperia S lt26i thì lại thấy ko phải vậy, Sony lt26i  cho chất lượng thật sự cũng rất tốt, ko kém gì  các dòng khác cả, nên mình quyết định làm 1 bài reivew camera Sony Xperia S để anh em đc mãn nhãn, cùng xem sức mạnh của Sony lt26i  nào







Còn nhiều ảnh đẹp nữa nhưng vì thời gian có hạn lên ânh em thưởng thức tạm vậy. mình chỉ muốn khẳng định Sony lt26i chụp ảnh rất đẹp

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.