Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Sony Xperia Ion Lt28h siêu phẩm màu mè đầy nữ tính của sony

hh  |  at  23:14  |   |  No comments

Sony Xperia Ion Lt28h là smartphone Android cao cấp nhất hiện nay của Sony với cấu hình lõi kép, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD và có camera hơn 12 Megapixel
Sony Xperia Ion là model đã có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay và đã có mặt trên các kệ hàng chính hãng. Sau một thời gian để lộ thông tin, phiên bản Ion màu đỏ mới bắt đầu có mặt chính thức tại thị trường Ấn Độ với giá hơn 400USD. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và cấu hình, khác biệt ở phiên bản này là nắp lưng nguyên khối bằng kim loại có màu đỏ thay vì đen.

Sony lt28h là smartphone Android có màn hình lớn nhất hiện nay của Sony với kích thước 4,6 inch và độ phân giải HD 720p. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz giống Xperia S cùng camera 12 Megapixel.

Thật đáng đồng tiền bát gạo khi bỏ ra số tiền chỉ vỏn vẹn 4 triệu triệu đồng bạn đã sở hữu ngay Sony Xperia Ion màu đỏ đầy cá tính cùng những tiện ích và tính năng vượt trội mà nó đem lại.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.