Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Sony lt26i siêu phẩm bán chạy nhất của Sony

hh  |  at  20:24  |   |  No comments

Sony lt26i có thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng rất nhiều ưu điểm so với các dòng máy Xperia trước đây, tuy nhiên chất lượng camera và nghe nhạc chưa tốt. Xperia S được quyền truy cập PlayStation Store
Thiết kế:

Sony Lt26i là "anh cả" trong gia đình Xperia NXT (dòng thế hệ thứ 2), và cũng là sản phẩm đầu tiên được "cộp mác" Sony, thay vì Sony Ericsson như trước. Sản phẩm được hãng giới thiệu tại sự kiện CES 2012, thu hút được rất nhiều sự chú ý, không chỉ bởi thiết kế rất riêng, đậm chất Sony mà còn bởi vai trò làm ngọn cờ đầu của hãng, đánh dấu sự thay đổi mới bắt đầu từ thương hiệu.

Tính năng hiệu năng:
Sony Xperia S lt26i trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon MSM8260 1,5GHz do Qualcomm sản xuất, đồ họa Adreno 220. Bộ nhớ trong 32GB và không có khe cắm thẻ nhớ ngoài, RAM 1GB. Camera "khủng" 12 Megapixel, có khả năng quay phim Full HD 1080p, camera trước 1,3MP và cũng có khả năng quay HD 720p. Pin theo máy được giấu trong thân, dung lượng 1.750mAh.
Hiện smartphone này hiện đã có mặt trong phân khúc hàng xách tay. Giá bán của Đức Linh mobile hiện tại chưa đến 4 triệu đồng
Đánh giá chung:
Ưu điểm
- Thiết kế đẹp, sang trọng
- Camera độ phân giải cao
- Hoạt động mượt mà
- Cấu hình tốt
- Màn hình cộng nghệ Mobile Bravia rực rỡ
Nhược điểm
- Pin yếu
- Camera bị ám màu vàng khi chụp, ảnh nhiễu màu lớn
- Chất lượng âm thanh chưa tốt
- Không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Sony Xperia S Lt26i hiện được bán giá = 3.949.000VNĐ Tại (Đức Linh Mobile - 450 Tây Sơn - Đống Đa - HN)



About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.