Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Thỏa sức đam mê với Samsung Galaxy S3

hh  |  at  19:20  |   |  No comments

Samsung Galaxy S3 mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt mới nhất của công nghệ điện thoại, cùng thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ. Chính vì vậy, cho đến nay Samsung Galaxy S3 vẫn là một chiếc Smart phone cao cấp được yêu thích.

 Thiết kế tinh tế và thông minh

Samsung Galaxy S3 có thiết kế mềm mại với những đường cong nhẹ nhàng và thanh thoát. Samsung S3 rất  nhẹ chỉ có 133g, mỏng 8,6mm, viền máy mỏng với thiết kế bo tròn bốn góc. Với thiết kế này, Samsung Galaxy S3 tạo cảm giác thuận tiện, thoải mái và dễ chịu cho người dùng nên khi cầm máy trên tay. Samsung Galaxy S3 có phần nắp lưng được chế tạo từ chất liệu nhựa Polycarbonate có khả năng hạn chế trầy xước và bền hơn nhựa thông thường đến 300 lần cùng lớp phủ hyperglaze tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng cho máy. Vì vậy, với chiếc Samsung Galaxy S3 người dùng có thể yên tâm nếu có va chạm hay rơi rớt.

Samsung Galaxy S3 là một chiếc  smart phone đa dạng về màu sắc vỏ máy: trắng cẩm thạch, xanh đá, đỏ thạch lựu, xám hổ phách, đen sa-phia, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

Description: Samsung GALAXY SIII với thiết kế bo tròn 4 góc
Samsung Galaxy S3 cực kỳ mỏng và nhẹ

Samsung Galaxy S3 sở hữu màn hình Super Amoled HD 4.8 inch
Description: samsung galaxy s3
Samsung Galaxy S3 cho hình ảnh trung thực và sắc nét
 
Samsung Galaxy S3 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác vô cũng sống động. Bởi Samsung Galaxy S3 được trang bị màn hình Super Amoled HD 720 x 1280 pixels, rộng 4.8 inch được bao phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2 . Nên Samsung Galaxy S3 cho chất lượng hiển thị hình ảnh mịn màng, rực rỡ và sắc nét. Ngoài ra, nhờ  độ phân giải màn hình cao nên mật độ điểm ảnh trên mỗi inch của màn hình Galaxy S3 lên đến 306 điểm ảnh trên mỗi inch, chính mật độ điểm ảnh cao này đã khắc phục được nhược điểm rỗ hình trên màn hình Super Amoled.

Samsung Galaxy S3 hấp dẫn với camera thông minh
Description: Chụp liên tục và tự chọn hình đẹp nhất
Samsung Galaxy được trang bị camera 8 megapixel tự động lấy nét

Samsung Galaxy S3 được trang bị camera 8 megapixel tự động lấy nét, đèn flash trợ sáng cùng khả năng bắt hình cực nhanh. Người dùng có thể khởi động nhanh camera của Galaxy S3 trên màn hình khóa bằng cách vuốt khóa mở màn hình và xoay ngang máy. Camera của S3 lấy nét tức thời sau khi chạm tay vào nút chụp hình nên bạn khó có thể bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong cuộc sống khi cầm trên tay. Camera còn cho phép bạn chụp 20 tấm hình liên tiếp (với tốc độ chụp 3.3 hình mỗi giây) và chọn ra cho bạn tấm hình đẹp nhất.

Không chỉ cho những bức ảnh đẹp và nhanh nhạy, Samsung Galaxy S3 còn có khả năng quay phim tuyệt vời, máy ảnh của S3 có khả năng ghi lại những đoạn phim full HD 1080p với độ ổn định khung hình cao ở 30 khung hình/giây. Bên cạnh đó, mặt trước Samsung Galaxy S3  là camera phụ độ phân giải 1.9 megapixel quay video HD nên Samsung Galaxy S3 là một thiết bị lý tưởng để thực hiện các cuộc gọi video,những người thân của bạn sẽ có cảm giác bạn đang ở bên cạnh họ bởi chất lượng video độ nét cao được ghi lại từ camera phụ của máy.

Samsung Galaxy S3 xử lý mượt mà mọi ứng dụng
Description: http://cdn.thegioididong.com/Products/Images/42/55872/samsung-galaxy-siii-va-nhung-tinh-nang-vuot-troi_clip_image022.jpg
Samsung Galaxy S3 xử lý mượt mà mọi ứng dụng

Samsung Galaxy S3  sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân 1.4 GHz , Cortex-A9 cùng hệ thống trên chip Exynos 4412 nổi tiếng của Samsung và nhân đồ họa Mali-400MP mạnh mẽ, Samsung Galaxy S3 chạy tốt các Game đồ họa nặng: Asphalt-6, Dungeon Hunter, Shrek KartTMHD...
Với cấu hình mạnh mẽ này, giúp người dùng có thể xem file HD trong một cửa sổ khác trong lúc soạn thảo email hay tin nhắn. Với tính năng Pop up Play này của Samsung Galaxy S3, người dùng có thể dùng tay để tùy chỉnh kích thước video, kéo tới bất kỳ chỗ nào trên màn hình để có thể vừa tiếp tục xem video vừa thực hiện các thao tác khác.

Samsung Galaxy S3, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn
Description: Điều khiển bằng giọng nói
Samsung Galxay S3 có tính năng S Voice điều khiển bằng giọng nói

Samsung Galaxy S3 mang đến cho người đùng vô số những tiện ích mới mẻ mà hiếm có một chiếc điện thoại cao cấp nào có được. Như tính năng tự tắt màn hình, Smart Stay đột phá trên  Samsung Galaxy S3 sẽ theo dõi cử động của mắt để tự động nhận ra khi nào người dùng đang nhìn vào điện thoại để duy trì độ sáng màn hình. Màn hình máy chỉ tắt hoặc tối đi khi người dùng không còn nhìn vào màn hình nữa

Hay tính năng S Voice: Điều khiển bằng giọng nói, với  tính năng này, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để truy cập nhanh các ứng dụng như: chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin, đặt báo thử, nghe nhạc, xem thời tiết….hoặc ra lệnh cho máy tắt báo thức để được ngủ thêm vài phút nữa.

Với Allshare Player, người dùng có thể chia sẻ nội dung giải trí từ Samsung GALAXY SIII với nhiều thiết bị khác nhau. Nó cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau nhờ công nghệ DLNA và Wifi Direct, giúp người dùng có thể truy cập từ xa đến các văn bản, dữ liệu giải trí đa phương tiện khi đang làm việc trên một màn ảnh ở nơi khác.

Quản lý và chia sẻ hình ảnh đơn giản và thuận tiện trên Samsung Galaxy S3 nhờ vào tính năng nhận diện khuôn mặt và tạo liên kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Bạn chỉ cần chạm tay vào khuôn mặt người muốn chia sẻ, ngay lập từ dữ liệu sẽ được chia sẻ với họ.

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác rất thú vị, hãy chọn cho mình một chiếc Samsung Galaxy S3 để thỏa sức trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại.
Xuân Ninh (OneSERP)
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.