Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Bán Iphone giá rẻ một bước đi khôn ngoan

hh  |  at  18:42  |   |  No comments


Khi mới ra đời iPhone 4 được bán với giá cao ngất ngưởng, nhưng nay khi các thế hệ iPhone mới ra đời như iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, thì iPhone 4 được hãng Apple bán iPhone giá rẻ bất ngờ với chỉ  5,5 loại màu đen 32 G 

IPhone 4 tinh tế trên từng đường nét  
 
IPhone 4- iPhone giá rẻ có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ
 
IPhone 4 được Apple chăm chút đến từng đường nét trong thiết kế. Sử dụng chất liệu gương cường lực cho cả 2 mặt trước và sau của máy khiến cho iPhone 4 trông rất sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
 Thiết kế bo tròn ở mặt lưng ở các thế hệ iPhone trước đã được thay thế bằng các đường nét góc cạnh và nam tính hơn với khung bằng kim loại thép không gỉ. Các chi tiết rất nhỏ từ phím nguồn, phím khóa máy và phím âm lượng trên iPhone 4 đều được Apple chăm chút rất kĩ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các phím này không chỉ được thiết kế đẹp mà còn tạo cảm giác bấm rất êm và thoải mái khi sử dụng.
 
IPhone 4 sắc nét và sống động với màn hình Retina
 
iPhone 4 hiển thị màu vô cùng chính xác 
 
IPhone 4 có màn hình rộng 3,5inch, độ phân giải 960 x 640 lớn hơn gấp 4 lần độ phân giải của các thế hệ iPhone trước cũng như các thiết bị có cùng kích thước màn hình trên thị trường và mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi. Bên cạnh đó, iPhone 4 còn sử dụng công nghệ IPS (in-plane switching) màn hình iPhone 4 có góc nhìn rộng hơn. Mọi góc ảnh hiển thị trên iPhone 4 sẽ có chất lượng tốt như nhau từ mọi góc nhìn.
 
Chính vì những con số khủng như thế mà màn hình iPhone 4 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và mịn màng đến mức người dùng sẽ không thể cảm nhận được sự hiện diện của các điểm ảnh trên màn hình.
 
IPhone 4 ra đời đánh dấu một bước ngoặc quan trọng của của Apple trong việc phát triển công nghệ màn hình. iPhone 4 được trang bị màn hình màn hình Retina (màn hình võng mạc), Apple đã mang tới cho người dùng một trải nghiệm mới trong việc tận hưởng chất lượng hiển thị trên màn hình smartphone.
 
Công nghệ màn hình Retina được trang bị trên iPhone 4 không chỉ hiển thị sắc nét mà còn làm cho màn hình máy hiển thị màu vô cùng chính xác .
 
 IPhone 4 sở hữu camera lên đến 5MP 
 
IPhone 4 quay phim với độ phân giải HD 720p
 
IPhone 4 được trang bị camera 5MP cùng đèn Flash LED, với chiếc iPhone 4 cho phép tạo ra những bức ảnh chất lượng với thao tác cực kì đơn giản. Bênh cạnh đó, iPhone 4 còn có khả năng bắt hình và lấy nét cực nhanh cùng với giao diện chụp hình đơn giản, bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ bất kì khoảng khắc nào.
 
Camera 5MP của iPhone 4 cho phép tạo ra những đoạn phim với độ phân giải HD 720p cực kì sắc nét. Ngoài ra, với Camera phụ, không gian địa lí sẽ không là còn là khoảng cách. Chức năng cuộc gọi hình ảnh Video Call hay Face Time sẽ mang bạn và bạn bè, người thân đến gần với nhau hơn bất kể bạn đang ở đâu.
 
Iphone 4 mạnh mẽ và tiết kiệm pin với vi xử lí Cortex A8
 
IPhone 4 cho khả năng xử lí ứng dụng mượt mà
 
Ngoài việc được Apple chăm chút từng chi tiết về mặt thiết kế thì với cấu hình, iPhone 4 cũng được hãng này trang bị cấu hình khủng  và tốc độ xử lý mạnh mẽ. IPhone 4 được trang bị chip xử lí Cortex A8 với tốc độ xử lí lên đến 1GHZ và bộ nhớ RAM 512MB, iPhone 4 cho khả năng xử lí ứng dụng mượt mà. Với iPhone 4, việc xử lí tác vụ đa nhiệm hay chơi game trên hệ điều hành iOS sẽ không còn là vấn đề.
 
 Bên cạnh đó, iPhone 4  còn được trang bị dung lượng pin lên đến 1420mAh, với dung lượng pin lớn như vậy nên iPhone 4 cho thời gian sử dụng pin rất lâu. IPhone 4 cho thời gian sử dụng đến 300 giờ ở chế độ chờ, 7 giờ đàm thoại ở chế độ 3G và 14 giờ đàm thoại ở chế độ 2G. Đặc biệt, người dùng có thể tha hồ lướt web trên iPhone 4 liên tục suốt 6 giờ bằng 3G hay 10 giờ bằng Wifi.
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.