Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Samsung Galaxy S4 – Thỏa sức khám phá, thỏa sức tung hoành

hh  |  at  22:46  |   |  No comments


 Samsung Galaxy S4 là chiếc smartphone thông minh cao cấp, được Samsung chăm chút rất kỹ về ngoại hình cũng như trang bị nhiều công nghệ hiện đại và nhiều tiện ích hấp dẫn nhất hiện nay cùng với những tính năng thú vị . Samsung Galaxy S4 đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo

 Samsung Galaxy S4 sở hữu màn hình siêu sắc nét

Description: samsung-galaxy-s4-i9500
Samsung Galaxy S4 sở hữu màn hình rộng 5 inch

Samsung Galaxy S4 được trang bị màn hình full HD Super AMOLED rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh mà màn hình mang lại là 441ppi.  Với đặc điểm tái tạo hình ảnh với màu sắc sống động của màn hình Super AMOLED, hình ảnh hiển thị trên Galaxy S4 sẽ trở nên vô cùng rực rỡ và sắc nét. Ngoài ra, màn hình Super Amoled Full HD của Galaxy S4 cũng được trang bị công nghệ siêu cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng theo tác chạm và vuốt màn hình không chỉ với găng tay tương tự như Lumia 920, mà còn được áp dụng với các vật dụng khác như bấm móng tay, thậm chí cả nỉa, bút, đinh ốc, ngay cả hộp yaourt. Bốn chế độ màu cơ bản đó là Sống động – Chuẩn – Ảnh chuyên nghiệp – Phim, ngoài 4 chế độ lựa chọn ở trên thì Samsung cũng cung cấp thêm một lựa chọn bổ trợ nữa đó là tự động điều chỉnh màu sắc màn hình: Chế độ này nhằm tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh màu sắc màn hình theo phân tích hình ảnh đang hiển thị.
Ngoài ra, Galaxy S4 được cho là chiếc điện thoại smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng loại kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass 3 thế hệ mới mỏng và bền hơn với khả năng hạn chế trầy xước gấp 3 lần, giảm 40% các vệt xước và giảm khả năng rạn vỡ 50% thế hệ trước. Với màn hình siêu bền này, bạn không cần phải lo lắng khi lỡ có va chạm nữa.

Samsung Galaxy S4 có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng
 
Thân máy Samsung Galaxy S4 mỏng và nhẹ
 
Với màn hình lên đến 5 inch nhưng Samsung Galaxy S4 vẫn giữ nguyên độ lớn gần như tương tự so với người tiền nhiệm Galaxy S3, thậm chí máy còn mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm khi có độ dày chỉ 7,9mm và trọng lượng chỉ 130g. Viền giả kim loại bao quanh thân máy cộng với một vân chìm được phủ ở nắp lưng tạo cho Galaxy S4 có vẻ bề ngoài rất cứng cáp và sang trọng.

Samsung Galaxy S4 sở hữu chip xử lý 8 lõi khủng
Samsung Galaxy S4 có tốc độ xử lý nhanh nhạy

Với chiếc Samsung Galaxy S4, Samsung không những chăm chút về ngoại hình mà còn rất quan tâm đến cấu hình của máy. Samsung Galaxy S4 được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân mạnh mẽ gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz, Samsung Galaxy S4  sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành vô cùng trơn tru và mượt mà.

Ngoài ra, hiệu năng đồ họa của Samsung Galaxy S4 rất ưu việt, GPU tích hợp trong chip Exynos của Samsung Galaxy S4 đạt 59,6 khung hình mỗi giây. Hơn nữa Exynos 5 Octa còn có khả năng xử lí hình ảnh 3D nhanh hơn gấp đôi so với các vi xử lí di động đi trước mà điển hình là Exynos 4 Quad trên người tiền nhiệm Galaxy S3. Trải nghiệm chơi game hoặc tận hưởng các tính năng giải trí trên Galaxy S4 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 Samsung Galaxy S4 có khả năng chụp ảnh kèm âm thanh
Camera 13MP của Samsung Galaxy S4 cho hình ảnh sống động

Nếu bạn là người thích ghi lại những khoảnh khắc thì chắc chắn chiếc Samsung Galaxy S4 sẽ đem đến cho nạn những trải nghiệm thú vị nhất. Với máy ảnh lên đến 13 MP cùng cảm biến BIS (backside illumination), khẩu ống kính F2.2 với đèn flash và Zero Shot Lag, Samsung Galaxy S4 sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp như bạn đang chụp bằng một máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn flash phía sau cùng chế độ tự động cân bằng sáng, chống rung sẽ giúp máy có thể chụp trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra,Samsung Galaxy S4 còn có Camera phía trước 2.0Mp cũng là cảm biến BIS và có khả năng quay phim FullHD 30fps.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S4 được có 11 chế độ chụp khác nhau và đều rất thú vị. Thu hút nhất là tính năng Dual Camera cho phép bật cả 2 máy ảnh trước và sau để chụp hoặc quay video cùng lúc, người dùng cũng có thể khai thác chế độ này để vừa ghi lại cảnh đẹp vừa "đánh dấu" mình trong bức ảnh đó.

Đáng chú ý nhất là Samsung Galaxy S4 đem đến khả năng chụp ảnh kèm âm thanh, tức hệ thống sẽ thu lại 9 giây tiếng động diễn ra lúc đó như tiếng còi xe, chuông nhà thờ, giọng nói của người chụp... Điều này tạo cảm giác thú vị mỗi khi xem lại ảnh, nhất là dạng ảnh lưu niệm. Các chế độ camera khác có thể kể đến là cho phép xóa chi tiết thừa khỏi khuôn hình, tạo ảnh động, ảnh hành động liên hoàn, chụp một loạt và chọn ảnh đẹp nhất

Samsung Galaxy S4 được trang bị chip xử lý âm thanh Wolfson audio
Description: http://www.vienthonga.vn/uploads/2013/Smartphone/lenovo/Samsung-Galaxy-S4-7.jpg
Samsung Galaxy S4  cho chất lượng âm thanh tốt

Đối với phiên bản Samsung Galaxy S4  trang bị chip xử lý Exynos 5 8 nhân GT-I9500, bên trong còn hỗ trợ cả chip âm thanh chất lượng cao Wolfson WM5102. Có nghĩa rằng đầu ra sẽ cho âm thanh sẽ tốt hơn so với phiên bản hỗ trợ chipset Qualcomm Snapdragon 600 (DAC). Nhưng ở phiên bản Samsung Galaxy S4  GT-I9500, tần số mặc định chỉ ở khoảng 48KHz, vì vậy công nghệ âm thanh cao cấp Wolfson Audio không hẳn là một điều gì đó hoàn toàn khác biệt.

 Samsung Galaxy S4 có kết nối hiện đại
Description: Samsung Galaxy S IV - Unique Texture
Samsung Galaxy S4 được trang bị khả năng kết nối thông minh

Samsung Galaxy S4 trang bị kết nối 3G công nghệ tiên tiến HSDPA kết nối 42.2Mbps cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu nhanh. Một tính năng tuyệt vời khác của Samsung Galaxy S4  là kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, tức chuẩn AC siêu mạnh, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 3 lần chuẩn N. Mặt khác, Wi-Fi Samsung Galaxy S4  còn hỗ trợ tính năng kênh đôi dual-band, Wi-Fi direct, Wi-Fi hotspot cực kỳ tiện dụng cho người dùng. Kết nối DLNA của Samsung Galaxy S4 giúp người dùng dễ dàng trình chiếu nội dung kỹ thuật số lên HD Tivi thông qua kết nối không dây.

Samsung Galaxy S4  mang dung lượng pin khủng 2600mAh

Samsung Galaxy S4 có dung lượng pin 2600mAh cùng những tinh chỉnh tối ưu năng lượng về phần cứng và phần mềm có thể giúp Galaxy S4 duy trì thời lượng sử dụng ở mức bình thường khoảng 2 ngày. Ở chế độ xem video, Samsung Galaxy S4 có thể đạt được 12 tiếng xem liên tục.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng Galaxy khác như: Samsung galaxy s2    Samsung galaxy S3    Samsung galaxy S4   Samsung Galaxy S5  Samsung s2    Samsung s3    Samsung s4
Xuân Ninh (OneSERP)
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.