Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

2 smartphone tầm 6 triệu đáng mua nhất

hh  |  at  18:45  |   |  No comments

 Iphone 4 và Sky A850 là 2 smart phone cao cấp thông mình  đáng mua nhất dành cho những người đang có ý định sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 6 triệu đồng. Nếu trong năm trước khi mới ra đời Iphone 4 và Sky A850 đều có giá rất cao trên 10 triệu đồng thì nay với sự ra đời của những dòng điện thoại mới ra nên giá cả giảm sút hơn gấp đôi. Vói những ai yêu thích công nghệ nhưng không có nhiều tiền thì chắc chắn Iphone 4 và Sky A850 là lựa chọn tốt nhất trên thị trường.

 iPhone 4  với mức giá 5,5 triệu đồng


Description: iphone-4
iPhone 4  với mức giá 5,5 triệu đồng

Với giá 6 triệu đồng sẽ là không đủ để bạn có thể sở hữu mẫu điện thoại mới nhất của Apple như iPhone 5 nhưng bạn hoàn toàn có thể kiếm được một chiếc iPhone 4 hoặc thậm chí là iPhone 4S nếu bạn may mắn hơn một chút.

Ưu điểm của những chiếc máy được sản xuất bởi Apple thì đã quá rõ ràng. Đó là thiết kế đẹp và trang nhã, lướt web nhanh, chụp ảnh đẹp đi cùng với một bộ khung được gia công với chất lượng cao. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đa phần bạn chỉ có thể tìm thấy những chiếc iPhone 4 hoặc 4S đã qua sử dụng trên thị trường. Bởi thế, sẽ là tốt hơn cả nếu bạn là một người có kinh nghiệm trong việc mua sắm, đặc biệt là với các thiết bị điện tử. Còn nếu bạn không phải là người như vậy, điều tốt nhất mà bạn có thể làm là tìm kiếm những cửa hàng thật uy tín và khi mua đi mua điện thoại, hãy nhờ những người bạn có kinh nghiệm đi cùng.

Sky A850 với mức giá 6,1 triệu đồng

Description: sky a850
Sky A850 với mức giá 6,1 triệu đồng
 
Đối với những người không muốn hoặc không có khả năng chi trả quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone nhưng vẫn muốn sở hữu trong tay một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh nhất có thể thì việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại thuộc dòng SKY là một giải pháp hợp lý. So với những chiếc smartphone thuộc các nhà sản xuất khác trên thị trường, thì Sky luôn được đánh giá cao bởi cấu hình, hiệu năng cùng với mức giá rẻ. Và với tầm giá khoảng 6 triệu đồng bạn có thể chọn cho mình chiếc Sky A850 đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với những người ưa thích một chiếc smartphone cấu hình mạnh.

 Chiếc điện thoại này cũng sở hữu một màn hình cảm ứng cỡ lớn với kích thước 5.3 inch, độ phân giải 1280*720 pixel, bộ nhớ trong 16 GB cùng pin 2600 mAh dung lượng khủng. Về mặt cấu hình, Sky A850 sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro 1.5 GHz của Qualcomm, RAM 2GB, cùng với đó là bộ đôi camera với camera phụ 2 Mpx ở mặt trước và camera chính 13 Mpx được bố trí ở mặt sau của máy..

■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.