Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Sky A840S chiếc Smartphone có thiết kế đọc đáo

hh  |  at  02:56  |   |  No comments

Sky A840 s là chiếc smartphone của hãng Sky Pantech, ở Việt Nam mẫu điện thoại Sky A840 s được biết đến là một mặt hàng xách tay bởi đây là hàng nội địa của Hàn Quốc. Sky A840 s khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, bởi thiết kế trẻ trung  nhưng cũng không kém phần sang trọng và giá cả ở tầm trung .

Sky A840s  gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng
 
Sky A840s có màn hình lớn đến 5 inch được thiết kế “Zero Bezel” 
 
Sky A840s thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bởi có thiết kế khá đẹp và sắc nét, Sky A840s  có thiết kế khá góc cạnh với đường viền kim loại chạy dọc theo thân máy.Màn hình lớn 5 inch được thiết kế dựa trên thiết kế “Zero Bezel” vát về phía lưng tạo cho người sử dụng cảm giác cầm gọn và chắc chắn.
 
Bên cạnhđó, mặt sau của Sky A840s được làm bằng nhựa và phủ một lớp gốm trắng vằn lên những vân kẻ caro nổi bật vì vậy nó không lưu lại trên thân máy quá nhiều vân tay hay mồ hôi như các dòng khác.
 
Sky A840s  với thiết kế rất ấn tượng, viền máy cực mỏng, với màn hình tới 5 inch, Sky A840s  có độ lớn vừa tay người dùng. Vớiphần màn hình 5 inchcùng viền màn hình mỏng sẽ giúp ngườidùng có nhiều không gian thao tác hơn.
 
Viền của Sky A840s  bằng kim loại, các phím tăng giảm âm lượng , power đều bằng kim loại với kích thước lớn. Nắp lưng của Sky A840s được thiết kế sần và ốp sát. Đặc biệt,  trong thiết kế củaSky A840s là không sử dụng  phím vật lý nên Sky A840s có thiết kế trở nên rất sang trọng.
 
Sky A840s có cấu hình mạnh và nhiều tính năng hấp dẫn
 
Sky A840s  được trang bị camera lên đến 13Mp
 
Sky A840s  có tính năng gần như ngang ngửa với các sản phẩm của người đồng hương Samsung, tuy nhiên lại chỉ có mức giá ở tầm trung, chính điều này đã biến Sky A840s  trở thành một trong những sản phẩm được quan tâm và săn lùng nhiều nhất hiện nay.
 
Vẫn là smartphone cấu hình cao giá rẻ, Sky A840s  không chỉ mang đủ tính năng vượt trội mà còn có thêm những điểm thú vị nho nhỏ cho người yêu điện thoại, như: chia sẻ màn hình với tivi, phát video trong một cửa sổ nhỏ và vẫn chạy được các tính năng khác,…khiến Sky A840s  gần như là một chiếc máy vi tính nhỏ.
 
Sky A840s  được trang bị camera lên đến 13Mp, cho ra những bức ảnh sắc nét và sống động, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất.
 
Sky A840s sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1,5 GHz hai nhân xung nhịp kép nên tương đương chip 4 nhân, hỗ trợ kết nối 4G LTE, bộ nhớ trong 16GB cùng pin đi kèm có thời lượng 2100 mAh quá đủ cho ngày dài năng động.
 
Sky A840s làmột chiếc smartphone mạnh với giá rẻ mà có đủ tính năng ưu việt, chắc chắn khi có trong tay chiếc SKy A840s  bạn sẽ thật sự hài lòng.
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.