Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

HTC One Tuyệt tác về thiết kế

hh  |  at  18:20  |   |  No comments

HTC One là chiếc điện thoại mà ông trùm điện thoại Đài Loan vừa cho ra đời, có thiết kế vô cùng đẹp mắt với phong cách mạnh mẽ. HTC One gây sốt thị trường điện thoại bởi màn hình sắc nét và camera công nghệ Ultrapixel mới mẻ có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng.

 HTC One mang thiết kế độc đáo
 
HTC One đem đến phong cách sang trọng cho người dùng
 
HTC One sở hữu một ngoại hình được HTC thiết kế khá công phu đã tao nên sự sang trọng và độc đáo đỉnh cao cho nó, mà không nhãn hiệu nổi tiếng nào như Nokia, Sony, Samsung có thể sánh kịp. HTC One được thiết kế với kiểu dáng hình chữ chữ nhật, màn hình phẳng cực kỳ mỏng, gần như bao phủ thân máy. Màn hình HTC One  còn được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 2, đi cùng với bộ khung vỏ được làm từ nhôm nguyên khối, sẽ mang lại sự chắc chắn và mạnh mẽ cho người dùng. HTC One vỏ có các màu như màu đen và bạc, được làm thủ công nên hết sức mịn màng và được chú ý đến từng chi tiết.

HTC sắc nét với màn hình full HD
 
Màn hình của HTC One không những mịn mà rất sắc nét
 
HTC One vẫn là điện thoại có màn hình mịn và nét nhất trong các dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Bởi màn hình HTC One là màn hình LCD 4.7 inch với độ phân giải full HD 1080p, được sử dụng công nghệ SoLux nên chất lượng hình ảnh được cải thiện tối đa tạo ra độ phân giải lên đến 468ppi.
 
Bên cạnh đó, màn hình của HTC One có màu sắc sống động, góc nhìn rộng và độ sáng cao, nên các chi tiết hình ảnh nhỏ hay to vẫn sắc nét hoàn hảo.
 
HTC One âm thanh trung thực
 
Với loa kép phía trên màn hình giúp HTC One có âm thanh cực thanh
 
HTC One sử dụng loa kép phía trên và dưới màn hình, hai loa phối hợp cùng nhau để trải nghiệm âm thanh sống động hơn kể cả khi xem phim hoặc nghe nhạc. Kết hợp với bộ khuếch đại âm thanh và công nghệ Beats Audio, HTC đã cho cả “dàn loa” vào trong HTC One, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thật khác biệt cho người dùng, cho phép âm thanh trở nên lớn hơn, nhưng vẫn trong và không bị rè.
 
Đặc biệt, HTC One còn trang bị hệ thống micrphone kép hỗ trợ ghi âm thanh với chế độ HDR (giải tương phản rộng), giúp việc thu âm trở nên rõ ràng hơn. Tính năng Sense Voice giúp âm thanh trở nên trong hơn khi đàm thoại.
 
Camera cảm biến lên đến 4 megapixel
 
Camera hiện đại của HTC One tạo nên những cảnh quay sống động
 
HTC One được trang bị  cảm biến 4 megapixel. HTC One có thể quay video Full HD 1.080p với tốc độ 30 hình mỗi giây, cũng như có chế độ ghi hình HDR. Một tính năng thú vị ở camera của HTC One là Zoe. Nó cho phép người dùng tạo ra một album ảnh sống động khi chỉ cần nhấn nút chụp, máy sẽ tự động ghi lại 20 bức hình và 3 giây video chất lượng cao để tạo thành một album ảnh hoàn chỉnh, lưu lại trong mục Event của Gallery. Người dùng có thể chỉnh sửa hiệu ứng của video, tạo thành một slide đẹp mắt với nhiều kiểu khác nhau.
 
HTC One nắm bắt hình ảnh cực kỳ nhanh nhạy
 
Một bức ảnh rõ nét do chiếc HTC One chụp
 
HTC One có hệ thống máy ảnh với công nghệ tiên tiến nhất, có thể nắm bắt ảnh sáng nhiều hơn 300% so với những máy ảnh của điện thoại cạnh tranh khác. Công nghệ Ultrapixel với cảm biến 4 megapixel, khiến HTC One có khả năng chụp hình ấn tượng khi có khả năng thu nhận ánh sáng nhiều gấp 3 lần cảm biến 8 megapixel trên các điện thoại khác (như One X), nhờ vào kích thước mỗi pixel rộng tới 2 micrometer thay vì 1,2 micrometer. Điều này giúp HTC One chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, bắt hình nhanh, chính xác hơn và giảm độ mờ.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây: HTC One
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.