Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Sky giá rẻ - nguyên nhân chính để hút khách?

hh  |  at  20:29  |   |  No comments

Bán Sky giái rẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho dòng diện thoại của Sky Panteck tạo được dấu ấn trên thị trường. Hiện nay trên thị trường điện thoại giá rẻ và bình dân, người tiêu dùng đã rời xa các loại điện thoại rẻ tiền của Trung Quốc hay Hồng Kông … để chào đón những chiếc điện thoại Sky của Hàn Quốc. 

Chiếc điện thoại Sky A830 cấu hình siêu khủng được bán Sky giá rẻ hấp dẫn
 
Ngay từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam Sky đã tạo nên cơn sốt cho người tiêu dùng bình dân bởi được bán với giá rẻ, nhưng có cấu hình khủng cùng nhiều tính năng hấp dẫn.
 
Sự đẳng cấp về cấu hình và cảm ứng mượt là điểm nhấn tạo nên cơn sốt phong cahs" “sky” có một không “hai” tại Việt Nam.  Sky Pantech được biết tới không  chỉ về những dòng máy có cấu hình cực khủng mà còn được biết tới với những chiếc Sky giá rẻ cho người tiêu dùng.  Giá cực phải chăng, nhưng mang trong mình đầy đủ công nghệ hiện đại tới từ Hàn Quốc là một trong những ưu điểm vượt trội mà khó có dòng máy nào so sánh được.
 
Ngoài ra, Sky được thiết kế tinh tế, hiện đại và rất sang trọng, làm nổi bật phong cách của người dùng. Điện thoại Sky được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều trong thời gian qua. 
 
Sky A840 điện thoại Sky giá rẻ có cảm ứng siêu nhạy
 
Khác với các hãng điện thoại Hàn Quốc khác như LG hay Samsung được bán hàng loạt tại Việt Nam theo đường quốc tế. Thì  điện thoại Sky được vận chuyển và bán theo hàng xách tay, đây là hàng nội địa của Hàn Quốc. Tuy vậy, điện thoại Sky đang được giới công nghệ Việt Nam chào đón thuyết phục đặc biệt là các dòng điện thoại sky giá rẻ như Sky A834, Sky A840…với các tính năng hỗ trợ: 3G/ LTE 4G/ GPS/ A-GPS/ Camera 8.0 / Quay phim FullHD.
 
Với phân khúc giá bình dân…điện thoại Sky hỗ trợ 3G chỉ với khoảng 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại Sky giá rẻ, như Sky A830.
 
Sky Pantech cái tên đang làm nên cơn sốt trên thị trường điện thoại Việt Nam. Không được quảng cáo rầm rộ, không được PR sản phẩm nhiều nhưng thật sự Sky Pantech đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường điện thoại Việt Nam, bởi bán Sky giá rẻ
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.