Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Loạt điện thoại ‘bom tấn’ giảm giá mạnh tuần qua

hh  |  at  19:31  |   |  No comments

 iPhone 5S và nhiều mẫu smartphone cao cấp khác đều giảm giá mạnh trong tuần vừa qua (4-10/11). Xperia Z Ultra chính hãng (giảm 4 triệu đồng)

Màn giảm giá bất ngờ của Xperia Z Ultra thực sự là một tin vui đối với các tín đồ Sony. Hiện tại, họ chỉ phải bỏ ra 14 triệu đồng để sở hữu một chiếc Z Ultra chính hãng, chỉ cao hơn khoảng 1 triệu so với hàng xách tay. Nhiều khả năng, các cửa hàng xách tay sẽ nhanh chóng có mức điều chỉnh giá cho phù hợp với màn giảm giá shock này của bản chính hãng.

Xperia Z chính hãng (giảm 1 triệu đồng)
 

Sau khoảng thời gian giữ giá khá lâu, Sony Việt Nam vừa điều chỉnh, giảm giá 1 triệu đồng cho mẫu Xperia Z. Hiện tại, giá bán của model này đang ngay bằng với hàng loạt sản phẩm quen thuộc như Galaxy S4, HTC One hay LG G2 (ở mức 14,5 triệu đồng). Ngoài Xperia Z thì mẫu điện thoại “đàn em” của nó là Xperia ZR cũng vừa được điều chỉnh giảm 500.000 đồng, xuống còn 10,5 triệu.

iPhone 5S xách tay (giảm 400.000 đồng)

 

Riêng phiên bản màu vàng champagne đã liên tục xuống giá trong tuần qua. Cụ thể, từ mức trên 20 triệu đồng, hiện một số cửa hàng chỉ bản iPhone 5S bản màu vàng champagne với giá 17,8 triệu đồng – mức thấp nhất từ khi nó được bán ra.

Có thể, đây chỉ là những động thái giảm giá đầu tiên đối với iPhone 5S trước thông tin, hàng chính hãng sắp được bán ra tại Việt Nam. Theo chia sẻ của đại diện FPT, giá iPhone 5S chính hãng sẽ “rất ổn”.

HTC One xách tay (giảm 300.000 đồng)

 

Nhiều mẫu điện thoại xách tay hàng “khủng” đang có giá rất tốt, trong đó có One. Hiện tại, model này được bán ra tại nhiều cửa hàng với giá 11,4 triệu đồng cho bản 32 GB. Mức giá này thấp hơn khoảng 3 triệu so với hàng chính hãng. Hiện tại, sức mua của One đã giảm đi nhiều do xuất hiện những thông tin về mẫu điện thoại “hậu bối” của nó mang tên mã M8 với cấu hình mạnh mẽ hơn.

iPad Air Wi-Fi (giảm 400.000 đồng)

 

Khá dễ hiểu khi bản iPad Air Wi-Fi liên tục giảm giá trong khi bản 3G lại đứng giá trong tuần qua. Theo đại diện các cửa hàng, nhu cầu cho bản Wi-Fi tại Việt Nam không cao do khách hàng có tâm lý sắm bản 3G cho “chắc”. Hiện tại, iPad Air 16 GB Wi-Fi đang được bán với giá 11,3 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá rất tốt bởi nó chỉ nhỉnh hơn khoảng trên 1 triệu so với giá ở Mỹ.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.