Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

6 smartphone hàng đầu đọ camera

hh  |  at  23:30  |   |  No comments


 6 mẫu điện thoại thông minh sở hữu camera hàng đầu hiện nay đã có dịp phân tài cao thấp ở hạng mục chụp ảnh.

Các chuyên gia công nghệ của trang Gsmarena vừa kỳ công so sánh camera giữa 6 smartphone hàng đầu hiện nay là iPhone 5S, Sony Xperia Z , Galaxy Note 3, LG G2, HTC One và Nokia Lumia 1020.



Chuyên gia của GSM đã chọn thời điểm đẹp nhất trong ngày để kiểm tra chất lượng ảnh của những chiếc smartphone này. Hình ảnh so sánh đã được phóng to và cắt xén nhằm so sánh chất lượng hình ảnh, độ nhiễu, đặc biệt là khả năng giảm nhiễu giữa các smartphone.

Ảnh chụp bằng camera của Galaxy Note 3, iPhone 5S, Xperia Z1, LG G2, HTC One và Nokia Lumia 1020 Kết quả cho thấy, Nokia Lumia 1020 với camera 41 MP cùng công nghệ Pureview dĩ nhiên cho hình ảnh với màu sắc và chi tiết rõ ràng, tiếp đến là Sony Xperia Z1 khi sở hữu camera 20.7 megapixel cũng mang đến hình ảnh rất sắc nét.
 
Chất lượng ảnh chụp từ 6 smartphone khác nhau

Ngoài ra còn phải kể đến iPhone 5S, mặc dù chỉ là camera 8MP nhưng việc sử dụng công nghệ 5 thành phần thấu kính và có khẩu độ f/2.2 đã tạo ra những hình ảnh khá đẹp. Trong khi HTC One với công nghệ Ultra Pixel lại cho chất lượng “đuối” hơn so với phần còn lại.

■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.