Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

iPhone 5C phiên bản vỏ nhựa rơi giá 'sốc'

hh  |  at  22:22  |   |  No comments

Chỉ sau 2 tuần lên kệ, nhà bán lẻ hàng đầu thế giới Best Buy đã quyết định hạ giá mẫu điện thoại iPhone 5C của Apple xuống còn một nửa.

Cụ thể, từ ngày 7/10, Best Buy sẽ tặng cho người mua chiếc smartphone nói trên một thẻ quà tặng 50 USD để họ có thể dùng trong thanh toán những mặt hàng khác.
Trong quá khứ, Best Buy cũng đã có những ưu đãi tương tự cho người mua iPhone, song đây là lần đầu tiên nhà bán lẻ này có chính sách như vậy đối với một mẫu iPhone mới và chỉ xuất hiện trên thị trường chưa đầy một tháng.
iPhone 5C
Phiên bản thấp nhất có dung lượng 16 GB giá còn khoảng 13,6 đến 14 triệu đồng, giảm từ 3 đến 4 triệu đồng so với ngày đầu tiên. So với mức giá chính thức của Apple tại Singapore, giá iPhone 5C "xách tay" bản 16 GB ở Việt Nam thậm chí đã rẻ hơn vài trăm nghìn đồng, và chỉ còn đắt hơn ở Hong Kong khoảng 1 triệu đồng.
Dù thiết kế tốt với nhiều màu sắc, tính năng và cấu hình tương đương với iPhone 5 nhưng dòng Iphone giá rẻ 5C không được người dùng ở Việt Nam ưa chuộng. Việc sử dụng vỏ nhựa đã giảm đi nhiều giá trị của iPhone trong mắt người dùng. Với nhiều người, họ vẫn cho rằng thiết kế bằng kim loại như của iPhone 5S và 5 hay mặt kính như ở 4 và 4S mới là cao cấp, đúng đẳng cấp của iPhone thay vì vỏ nhựa như 5C. 
Cho tới nay, các nhà phân tích đều đồng quan điểm rằng mẫu iPhone 5C “có giá thấp hơn” của Apple vẫn... quá đắt để có thể thu hút người tiêu dùng ở những thị trường mới nổi.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.