Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giá iPhone ở đâu đắt nhất thế giới?

hh  |  at  21:20  |   |  No comments

Nếu bạn nghĩ bạn đang phải trả quá nhiều tiền cho một chiếc iPhone, hãy cảm thấy mình vẫn còn may mắn, bởi tại Brazil, giá bán của một chiếc iPhone có thể đắt hơn đến 50% so với giá tại Mỹ.

Bloomberg đã tiến hành phân tích giá bán iPhone tại 34 cửa hàng Apple Store bên ngoài biên giới nước Mỹ, sau đó quy đổi sang USD để có được thống kê chính xác nhất về giá bán của dòng sản phẩm iPhone. Theo đó, người dùng Brazil phải trả đến 1.016 USD cho một chiếc iPhone 5S 16GB, cao hơn 57% so với giá tại Mỹ (649 USD).
 
Danh sách 10 nước bán iPhone đắt nhất thế giới.
 
Không chỉ iPhone, giá bán của mọi mặt hàng điện tử tại Brazil đều thuộc nhóm cao nhất thế giới do chính sách nhập khẩu phức tạp và hệ thống thuế khóa nặng nề nơi đây. Tại Brazil, nếu tìm được một cửa hàng bán iPhone 5S với giá khoảng 700 USD, bạn sẽ được xem là người may mắn. Tùy từng loại, mức thuế đánh vào các sản phẩm điện tử nhập khẩu của Brazil có thể lên đến 55%.
 
Trong khi đó, tại các nước châu Âu như Italy, Phần Lan, Bỉ, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Hungary, Thụy Điển, giá bán iPhone 5S đều ở mức trên 900 USD.
 
Giá bán iPhone tại một số thị trường châu Á, tuy không thấp như Mỹ hoặc Canada nhưng cũng ở mức rất dễ chịu (nếu so với những thị trường nói trên). Tại Malaysia, Thái Lan, Hong Kong hay Singapore, giá bán của iPhone 5S bản 16GB chỉ ở mức 670 - 740 USD.
 
Danh sách 10 nước bán iPhone đắt nhất thế giới.
Danh sách 10 nước bán iPhone đắt nhất thế giới.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.