Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sony Xperia Z siêu Smartphone của sony

hh  |  at  20:38  |   |  No comments

Sony Xperia Z hay người dùng vẫn quen gọi là Sony Z lt36 là một trong những loại  Smartphone Android  đang  làm mưa làm gió trong thị trường điện thoại hiện nay cùng với những dòng sản phẩm thời thượng của HTC, Apple. Sony Xperia Z mang trong mình những tính năng đỉnh cao nhất của công nghệ mới của Sony với cấu hình mạnh mẽ và bộ vi sử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon Pro tốc độ cao.

 Sony Xperia Z được thiết kế sang trọng và lich lãm
 
Sony Xperia Z được đánh giá cao về thiết kế
 
Nếu nói về điện thoại thiên về công nghệ thì chắc rằng Sony Xperia Z không thể sánh bằng những dòng điện thoại đình đám khác như Iphone 5s, HTC One, Samsung Galaxy Note 3, nhưng nói về thiết kế thì chắc hẳn không có sản phẩm nào có thể qua mặt được nó. Đầu tiên Sony Xperia Z sở hữu kích cỡ màn hình lên tới 5 inch nhưng  độ dày thân máy chỉ 7,9 mm và  trọng lượng chưa tới 146 gram. Đó là điều làm nên sự mới lạ mà Sony Xperia Z đang cạnh tranh với các thương hiệu khác.
 
Màn hình lớn Full HD của Sony Xperia Z khiến ta khi thao tác rất mượt mà và vô cùng nhạy. Nhất là khi thao tác xem video, vào mạng rất nhanh không bị giật hay chậm,  do màn hình của Sony Xperia Z được trang bị công nghệ Mobile Bravia Engine 2. Đây là công nghệ tối ưu hóa độ tương phản, tăng độ nét của màn hình, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét hơn.
Sony Xperia dòng điện thoại siêu bền
 
Sony Xperia Z có khả năng chống thấm nước cao
 

 
Bên cạnh đó Sony Xperia Z, là dòng điện thoại có khả năng chống thấm nước và bám bụi cực tốt. Bởi mặt trước của máy được bao bọc bởi kính cường lực ôm sát các mép cạnh, không chừa bất cứ một khe hở nào và các đầu kết nối micro USB, Jack 3.5 mm đều có các miếng đậy khít sát với thân máy. Do được thiết kế kính chịu lực nên đây Sony Xperia Z có độ bền rất cao, đủ sức đối đầu với những va đập, rất thích hợp cho những ai làm việc trong nhưng môi trường khắc nghiệt.

Sony Xperia mang âm thanh chất lượng
 
Sony Xperia Z mang âm thanh chất lượng
 
Sony Xperia Z đi kèm với tai nghe Sony MH-EX300AP rất chất lượng với suất âm thanh cực cao, truyền tải trọn vẹn âm thanh từ nguồn phát.  Khi sở hữu một chiếc Sony Xperia Z , ta sẽ được tận hưởng âm nhạc, trò chơi và phim ảnh trên điện thoại Sony Xperia Z với tai nghe Sony MH-EX300AP được thiết kế để mang tới sự thoải mái tuyệt đối, cho phép người sử dụng vừa giải trí nhưng vẫn biết được cuộc gọi hoặc tin nhắn đến.
 
Sony Xperia Z điện thoại thông minh vượt trội
 
Sony Xperia Z điện thoại thông minh vượt trội
 
Sony Xperia Z là chiếc Smartphone  đỉnh cao nhất của Sony hiện nay,  mang trong mình cấu hình khá khủng, với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon Pro tốc độ 1,5GHz hoạt động với 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ và hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean.
 
Ngoài ra, Sony đã tích hợp hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cho Xperia Z, làm cho máy có giao diện trang nhã, thân thiện, một vài vùng không gian để chứa các ứng dụng thường xuyên sử dụng và một phần là nơi chứa các ứng dụng của Sony như Music Unlimited, Video Unlimited (có thể mua, cho thuê) và Sony Select là nơi bạn có thể download trò chơi, ứng dụng như Google Play mà chúng ta thường thấy trong điện thoại Android.
 
Sonny Xperia Z chụp hình siêu đẹp và sắc nét
 
Sonny Xperia Z chụp hình siêu đẹp và sắc nét
 
Nếu muốn chọn một chiếc điện thoại có khả năng chụp hình sắc nét và có thể chụp được thời gian thực thì Sony Xperia Z là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Sony Xperia Z là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng camera 13 megapixel, với chức năng chụp hình nhanh và được tích hợp cảm biến hình ảnh thế hệ mới nhất Exmor RS™ và chế độ HDR cho chức năng quay phim, vì vậy bạn có thể ghi lại những đoạn phim và hình tĩnh tuyệt đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ánh sáng yếu.
 
Camera của Sony Xperia Z có chế độ cân bằng sáng tốt, chống rung hiệu quả, đặc biệt là trong chế độ quay video HDR, điều mà các máy khác khó làm được, hình ảnh được mở rộng độ tương phản nên rõ nét đến bất ngờ. Video của Sony Xperia Z  không những có hình ảnh tốt mà tiếng ồn giảm đáng kể nhờ được thiết kế bộ lọc.
 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.