Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Samsung Galaxy S5 - Thêm một siêu phẩm của Samsung

hh  |  at  00:22  |   |  No comments


Samsung Galaxy S5 là chiếc điện thoại mà hãng Samsung sẽ xuất xưởng trong thời gian sắp tới. Samsung Galaxy S5 đang được cả thế giới mong đợi và chào đón, vì nó là chiếc điện thoại tích hợp những công nghệ điện thoại mới nhất, cũng như kiểu thiết kế độc đáo có một không hai. 

Samsung Galaxy S5 – smartphone đầu tiên có màn hình Amoled phân giải 2K
 
Samsung Galaxy S5 được trang bị màn hình Amoled 5.25-inch
 
Chiếc Samsung Galaxy S5 được trang bị màn hình Amoled 5.25-inch với độ phân giải lên đến Quad HD (2.560 x 1.440 pixels) hay còn gọi là 2K, nên Samsung Galaxy S5 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình Amoled và độ phân giải cao ngất ngưởng.
 
Màn hình của Samsung Galaxy S5 được sử dụng phương pháp sắp xếp điểm ảnh dạng kim cương giống như trên người tiền nhiệm Samsung Galaxy S4 và Galaxy Note 3. Thông số độ phân giải màn hình mới này tương đương với 3,7 triệu điểm ảnh, đây là một con số không tưởng với một chiếc điện thoại.
 
Các điểm ảnh màu xanh lá cây sẽ nằm xen kẽ với điểm ảnh màu đỏ và màu xanh, nhưng với mỗi điểm ảnh màu đỏ và màu xanh lại có hình dạng như một viên kim cương giúp tăng độ sắc nét và mật độ điểm ảnh.
 
Samsung Galaxy S5 -  một chiếc điện thoại siêu bền
 
Samsung Galaxy S5 mang lại sự chắc chắn cho người dùng
 
Nếu dòng Xperia của Nokia ra đời được thiết kế chống bụi, chống thấm nước và khả năng đương đầu với va chạm được rất nhiều người ưa dùng. Thì chiếc Samsung Galaxy S5 cũng là chiếc điện thoại kế thừa những ưu điểm đó, nhưng được cải tiến và nâng cao hơn.
 
Samsung Galaxy S5 trang bị vỏ kim loại làm từ nhôm cùng với màn hình dẻo nên vô cùng chắc chắn và có khả năng chống nước, chống bụi cao. Chiếc Galaxy S5 đang là niềm kỳ vọng của rất nhiều người.
 
Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S5 sở hữu pin dung lượng tới 3.200mAh, nên thời lượng dùng pin của  chiếc Samsung Galaxy S5 chắc chắn hơn các mẫu trước đó là Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy Note 3.
 
Samsung Galaxy S5 - mở khóa bằng mắt
 
Samsung Galaxy S5 được trang bị tính năng quét võng mạc mắt
 
Khi iPhone 5S hay HTC One Max ra đời với tính năng mở khóa bằng cảm biến vân tay, khiến cho thế giới điện thoại chao đảo về công nghệ vô cùng thông minh này. Thì nay ông trùm điện thoại Samsung sẽ đưa ra mẫu Samsung Galaxy S5 được trang bị tính năng quét võng mạc mắt, công nghệ bảo mật được cho là cao cấp nhất hiện nay. Với khả năng này thì người dùng Samsung Galaxy S5 sẽ có thể mở khóa mật khẩu bằng cử chỉ ánh mắt, điều mà chưa có Smartphone nào làm được.
 
Samsung Galaxy S5 - tốc độ xử lý thông tin số 1
 
Samsung Galaxy S5 có tốc độ xử lý thông tin nhanh nhất
 
Samsung Galaxy S5 sở hữu chip xử lý 8 lõi tốc độ 2GHz, 4GB RAM cùng hệ điều hành Android 5.0 và màn hình 5.25 inch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới tới người dùng. Sam sung Galaxy S5 là sản phẩm đầu tiên dùng bộ vi xử lý này.
 
Ngoài ra với dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng, người dùng không còn phải lo lắng quá nhiều vì sẽ dùng hết bộ nhớ lưu trữ nữa.
 
Galaxy S5 sở hữu camera lên đến 16 megapixel 
 
Camera của Samsung Galaxy S5 có thể quay phim 4K
 
Galaxy S5 ngay khi ra đời sẽ là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất. Bởi máy sở hữu camera lên đến 16 megapixel được sử dụng công nghệ ISOCELL nên có thể quay phim 4K, tức gấp 4 lần chất lượng của video Full HD, cùng khả năng xử lý hình ảnh quang học, camera trước 5MP. Công nghệ ISOCELL cho phép máy ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, trong khi hình ảnh cũng mịn và màu sắc tốt hơn so với sử dụng công nghệ BSI như hiện tại. 
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.