Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

iPhone 6 sẽ có khả năng nhận dạng mắt người

hh  |  at  01:26  |   |  No comments

 Các nhà thiết kế người Ý vừa đưa ra ý tưởng về thiết bị iPhone với khả năng nhận dạng mắt người thay thế cho nhận dạng vân tay trên iPhone 5S hiện tại.


Các nhà thiết kế thuộc hãng Set Solution của Ý vừa đưa ra ý tưởng về một chiếc iPhone 6 được trang bị máy quét võng mạc với khả năng nhận dạng mắt người mà họ gọi là EYE ID.
 
Thay vì trang bị cảm ứng nhận dạng vân tay được tích hợp vào nút Home, Eye ID sẽ sử dụng cảm biết quét võng mạc để nhận dạng mắt người dùng. Công nghệ này sẽ giúp người dùng có thể mở khóa máy mà không cần chạm vào thiết bị giống như Touch ID.
 
Theo các nhà thiết kế người Ý, Eye ID cũng có thể làm tất cả các công việc mà Touch ID có thể làm được từ việc xác nhận mua sắm trên iTunes, Apple Store cho tới thực hiện giao dịch ngân hàng…
 
Trên thực tế, việc trang bị khả năng nhận dạng mắt người trên một chiếc điện thoại là một điều “xa xỉ” ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, nhận dạng vân tay với chi phí rẻ hơn vẫn có thể làm được tất cả các tính năng mà công nghệ Eye ID có thể thực hiện. Tuy vậy, thật khó nói trước công nghệ sẽ tiến tới đâu trong tương lai.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.