Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Sony Xperia Z1 hay HTC One

hh  |  at  18:48  |   |  No comments


Sony Xperia Z1 và HTC One là 2 siêu phẩm của Sony và HTC được người dùng trên thị trường Việt Nam rất ưa chuộng. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về thiết kế, cấu hình, camera, pin và tốc độ duyệt internet của  Sony Xperia Z1 và HTC One, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu cũng như là túi tiền của bạn.

Sony Xperia Z1 có thiết kế siêu bền


Description: Sony Xperia Z1 và HTC One, cuộc đua không phân thắng bại. 1
HTC One bên trái và Sony Xperia Z1 bên phải
 
Trong khi HTC One nổi bật với thiết kế đặc biệt, mềm mại nhưng sắc sảo và đầy góc cạnh, khi được được bao bọc bởi một lớp nhôm nguyên khối sáng và sang trọng với hình dạng cong mềm mại trong sự cứng rắn. Thì Sony Xperia Z1 lại đầy tinh tế với bề mặt phẳng bao bọc bởi kính cường lực, tạo cho Sony Xperia Z1 khả năng chống bụi và nước cực tốt. Màn hình của cả HTC one và Xperia đều khá lớn, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những điều thú vị trong việc lướt web, chơi game hay xem phim.

Sony Xperia Z1 có cấu hình khủng và tốc độ xử lý nhanh nhạy

Sony Xperia Z1 với các ứng dụng hơi trò chơi, duyệt web hoặc sử dụng máy ảnh nhiều hơn, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy rằng Xperia Z1 có lợi thế hơn và nhanh hơn.

Cùng được trang bị có bộ vi xử lý quad-core, nhưng Sony Xperia Z1 có các nhân xử lý Krait 400, có lượng tiêu thụ ít , trong khi đó HTC One chỉ có Krait 300, có lượng tiêu thụ cao hơn. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý Sony Xperia Z1 chạy lên đến 2.2GHz, trong khi bộ xử lý HTC One - tại 1.7GHz. Các Krait 400 trong Z1 cũng có độ trễ thấp hơn và một bộ nhớ cache L2 nhanh hơn.

Sony Xperia Z1 sở hữu camera khủng nhất

Sony Xperia Z1 chụp hình siêu nét với camera 20,7 megapixel
 
HTC One có camera 4 megapixel cho chất lượng hình ảnh tương đối tốt nhưng không thể sánh kịp được Sony Xperia Z1 của Sony. Bởi Sony Xperia Z1 là một chiếc điện thoại có camera khủng nhất hiện nay trên thị trường điện thoại, khi được Sony trang bị camera lên đến 20,7 megapixel, tự động lấy nét với đèn flash LED duy nhất để chụp hình ảnh cực kỳ sắc nét và chi tiết. Camera cảm biến cũng lớn hơn so với hầu hết các thiết bị trên kệ khác tại 1/2.3 ". HTC One có 1/3 "cảm biến nhỏ hơn. Cả hai thiết bị đều mở rộng tới f/2.0 khẩu độ.

Sony Xperia Z1 có dung lượng pin khủng lên đến 3000mAh

Sony Xperia Z1 cho phép người dùng thỏa mái sử dụng mà không lo hết pin
 
Khi xét về dung lượng pin thì Sony Xperia Z1, rõ ràng đã một lần nữa vượt xa HTC One khi sở hữu dung lượng pin lên đến 3000mAh, với khối lượng pin lớn cho phép người dùng điện thoại Sony Xperia Z1 thoải mái sử dụng mà không l hết pin. Còn HTC One dung lượng pin chỉ có  2300mAh.

Sony Xperia Z1 hỗ trợ tốc độ downlink cao hơn

Trong khi HTC vẫn còn bao gồm trình duyệt riêng của họ và di động của Google Chrome,  thì Sony với Sony Xperia Z1 chỉ có tính năng Chrome. Chrome là một trình duyệt di động tuyệt vời mà nổi bật với khả năng của mình tuyệt vời nền tảng đồng bộ, tốc độ và giao diện người dùng trực quan. Cả hai thiết bị tính năng kết nối 4G LTE, nhưng Sony Xperia Z1 hỗ trợ tốc độ downlink cao hơn đạt đỉnh điểm 150Mbps nhờ LTE Cat4 hỗ trợ. Kết nối 4G LTE HTC One đạt cực đại ở tốc độ 100Mbps. Kênh đôi Wi-Fi, A-GPS, Glonass, NFC và Bluetooth 4.0.

Qua đánh giá trên có thể thấy rõ ràng Sony Xperia Z1 đã vượt mặt HTC One trong mọi mặt nhưng xét trên phương diện giá thành bán ra trên thị trường thì HTC One với cái giá rẻ hơn 2 triệu đồng nhưng có cấu hình mạnh cũng như thiết kế đẹp, chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp cho những ai thích khám phá công nghệ nhưng chưa có nhiều tiền.

Nếu muốn mua Sony Xperia Z1 hay HTC One giá rẻ thì hãy đến với Đức Linh Mobile – nơi bán điện thoại giá rẻ nhất Hà Nội để tậu cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ và chất lượng đảm bảo.
Hiện nay Duclinhmobile.vn có dịch vụ bán điện thoại trả góp, vui lòng liên hệ số 04 234 82888 - 0989 59 33 99  để được tư vấn về trả góp điện thoại.
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.