Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Người hâm mộ đã xếp hàng chờ mua iPhone 6

hh  |  at  19:07  |   |  No comments

Mặc trang phục mang hình dáng của chiếc iPhone, một người hâm mộ đã xếp hàng chờ mua iPhone thế hệ tiếp theo nhưng sau đó đành bỏ về khi nhận được thông tin từ nhân viên của Apple.

Theo Cnet, một blogger Nhật Bản đã xếp hàng trước hệ thống App Store tại quê nhà để chờ mua chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Chàng trai có tên Yoppy sơn mặt trắng,

mặc trang phục đen nổi bật với chiếc mũ mang hình dáng của chiếc iPhone. Những hình ảnh chia sẻ trên Twitter cho thấy, anh ngồi bắt chéo chân với trang phục độc đáo này và cầm theo tấm biển với dòng chữ: “iPhone 6 xếp hàng bắt đầu tại đây”.Yoppy xếp hàng chờ mua iPhone 6.

Chia sẻ với Rocket News 24, Yoppy tỏ ra khá khó chịu khi anh không trở thành người đầu tiên tại Nhật Bản sở hữu mẫu iPhone trước. Đây là cách anh làm để chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội tiếp theo.

Không như những người từng xếp hàng trước App Store khi có thông tin chắc chắn sẽ ra mắt iPhone mới từ Apple, Yoppy không mang theo lều trại để chuẩn bị chờ

đợi trong thời gian dài. Sau khi vào cửa hàng, anh được một nhân viên tiếp đón và cho biết, chưa có bất kỳ thông tin nào về mẫu iPhone thế hệ tiếp theo. Yoppy đã quyết định ra về.

iPhone thế hệ tiếp theo thường được hé hộ từ khoảng tháng bảy trở đi và có xu hướng lặp lại theo chu kỳ năm. iPhone 5S chính thức ra mắt vào tháng 9/2013. Việc

người hâm mộ xếp hàng dài thậm chí là dựng lều chờ mua iPhone đã không phải là chuyện quá đặc biệt. Tuy nhiên hành động của Yoppy khi chờ mua từ tháng hai đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông.


Cũng có không ít người Việt xếp hàng tại các quốc gia bán sớm iPhone như Singapore. Khi iPhone đã bán ra trên toàn cầu được một thời gian sau đó mới chính thức phân phối tại Việt Nam, lượng khách hàng trong nước chờ mua iPhone cũng khá đông.


Theo: Twitter
■  Bài viết khác

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.