Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

HTC 8X -8S ngày mai (20-02) có hàng - giá 4t cho đặt hàng từ hôm nay tại Đức Linh Mobile

hh  |  at  01:37  |   |  No comments

HTC 8X có tên gọi là đầy đủ là HTC Windows Phone 8x - một trong những mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ điều hành Windows 8  dành cho di động của Microsoft, mở ra một kỉ nguyên mới cho thế giới công nghệ hiện nay, là đối thủ trực tiếp của những mẫu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cũng như IOS của Apple.


Hệ điều hành dành riêng cho di dộng mới nhất

Điều làm cho HTC 8X nhận được sự chú ý lớn từ giới công nghệ trong khi hàng loạt các siêu phẩm di dộng khác vừa ra mắt trong nửa cuối năm nay (như LG Nexus 4, iPhone 5, Samsung Galaxy Note 2...) chính là việc chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8 mới toanh đánh dấu sự trở lại của tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới Microsoft trong lĩnh vực smartphone.

 
HTC 8X là một trong những chiếc điện thoại Windows 8 đầu tiên

Khác với Windows Phone 7 (và cả Windows Phone 7.5) trước đây, Windows Phone 8 được xây dựng như là một phiên bản hệ điều hành di động hoàn toàn mới. Điều này cho phép Windows Phone 8 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phiên bản cũ.Đầu tiên là việc Windows Phone 8 hỗ trợ vi xử lý đa nhân cùng màn hình với độ phân giải lớn của HTC 8x. Bên cạnh những cải tiến về mặt phần cứng, Windows 8 còn trang bị cho HTC 8X khả năng ra lệnh bằng giọng nói tương tự như Siri của iOS cùng giao diện mới Live Tile của Windows 8 tạo nên phong cách riêng hoàn toàn đặc trưng của chiếc HTC Windows Phone 8x; giao diện Live Tile có thể tùy biến dễ dàng, phù hợp với sử dụng của người dùng.
 
Giao diện Live Tile với khả năng tuỳ biến cao

Khả năng duyệt web trên Windows 8 cũng được tăng lên gấp 7 lần so với Windows 7 có hỗ trợ HTML5 với khả năng xử lý đồ hoạ tối ưu. Trải nghiệm hệ điều hành mới nhất này trên 8x cho ta cảm giác vô cùng mới mẻ và hứng thú. Thực sự Windows 8 đã tạo ra một cuộc đua mới trong lĩnh vực smartphone trên thế giới, và HTC 8X chính là một trong những người đi tiên phong.
 

Duyệt web trên HTC 8X với tốc độ siêu nhanh

Thiết kế mới mang tính biểu tượng

HTC Windows Phone 8X có dạng thanh, màn hình 4.3", không lớn nhưng lại rất dài nên nhìn máy khá thon, hai viền màn hình phía trước rất nhỏ, toàn bộ mặt sau của HTC 8X làm bằng nhựa PolyCarbonate nên chống trầy rất tốt, ít bám dấu vân tay, cả bốn cạnh ở mặt sau được bo tròn nhiều, đồng thời vẫn không thể thiếu chữ khắc nổi thương hiệu HTC và logo Beat  độc quyền, mặt sau có nhiều màu để lựa chọn tuỳ theo sở thích. Kiểu thiết kế này thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thực ra lại rất tinh tế do nó mang phong cách của thiết kế nguyên khối, những đường nét chạm trổ liên tục không hề có một vết lồi lõm nào. Cảm giác khi cầm HTC 8X trên tay khá tuyệt do máy nhẹ và nhẵn bóng khác hẳn các kiểu điện thoại cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

General

© 2013 duclinhmobile2. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.